Sữa dưỡng da CheonSoo Boyang Lotion

Thương hiệu: CheonSoo | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác CheonSoo 

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng da CheonSoo Boyang Lotion được chiết xuất, từ các thành phần thảo dược Đông Y như Nhân Sâm, Hồng Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, hoa Diffusa, Cornus officinalis, ... tổng hợp các axit...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng da CheonSoo Boyang Lotion

Sữa dưỡng da CheonSoo Boyang Lotion được chiết xuất, từ các thành phần thảo dược Đông Y như Nhân Sâm, Hồng Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, hoa Diffusa, Cornus officinalis, ... tổng hợp các axit amin đặc biệt, các thành phần dinh dưỡng có trong các loại quả giàu Vitamin, Protein giúp làn da mịn màng, trắng sáng da, các vết nâu đốm, tàn nhang mờ dần một cách tự nhiên và phục hồi da tổn thương, da sau lazer, lăn – vi – phi kim, da nhiễm Corticoid.

  • Na - hyaluonate có tác dụng Cân bằng & cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng & ổn định cấu trúc da, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu.
  • Sản phẩm có chức năng cải thiện nếp nhăn nhờ thành phần có chứa Adenosine, giúp da của bạn lưu thông tuần hoàn máu, đàn hồi tốt, săn chắc da và chống chảy xệ, chống lão hóa một cách hiệu quả.
  • Hạn chế sự bài tiết bã nhờn , kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da.
  • Các thành phần chiết xuất giàu Vitamin giúp da trắng sáng mờ dần các vết đốm, tàn nhang một cách tự nhiên duy trì làn da tươi mát suốt cả ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14913298
d 2916