sản phẩm CALIGEN chứa Collagen chống lão hóa

Thương hiệu: An Diệp | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa An Diệp 

Mô tả ngắn

CALIGEN là gì? CALIGEN là bột pha dung dịch cung cấp cho cơ thể Collagen, Elastin, và Vitamin C, giúp cơ thể chống oxy hóa, giảm lão hóa da, giúp bảo vệ da, hỗ trợ giảm nám sạm da, khô da, giúp da...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu sản phẩm CALIGEN chứa Collagen chống lão hóa

Thành phần ELASTIN được thủy phân từ da cá, giúp kích thích tế bào sản sinh ra Elastin, làm tăng độ đàn hồi của da giúp da căng mịn.
Vitamin C giúp tăng sinh tổng hợp Collagen và Elastin, chống oxy hóa.
Sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần Bioactive collagen peptides, Elastin và Vitamin C giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân.

CALIGEN là gì?

CALIGEN là bột pha dung dịch cung cấp cho cơ thể Collagen, Elastin, và Vitamin C, giúp cơ thể chống oxy hóa, giảm lão hóa da, giúp bảo vệ da, hỗ trợ giảm nám sạm da, khô da, giúp da sáng mịn.

CALIGEN chứa gì?

CALIGEN chứa các thành phần chính gồm BIOACTIVE COLLAGEN PEPTIDES 2,5g, ELASTIN 20mg và VITAMIN C 50mg. Các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Nguyên liệu  đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức về hiệu quả giảm vết nhăn và tăng tổng hợp chất nền của da. Nghiên cứu được thực hiện trên 114 người phụ nữ, với độ tuổi 45-65 được lựa chọn ngẫu nghiên dùng hàm lượng 2,5g BIOACTIVE COLLAGEN PEPTIDES mỗi ngày hoặc giả dược. Độ nhăn của da được đo cho mỗi tình nguyện viên trước khi bắt đầu điều trị, sau 4 tuần, 8 tuần điều trị và 4 tuần sau ngày điều trị cuối cùng. Kết quả cho thấy nhóm dùng BIOACTIVE COLLAGEN PEPTIDES giảm thể tích nếp nhăn ở mắt 7,2% so với nhóm dùng giả dược sau 4 tuần điều trị; và giảm 20,1% so với nhóm dùng giả dược sau 8 tuần điều trị.

 CALIGEN áp dụng công nghệ thủy phân bằng enzyme sinh học tiên tiến nhất giúp phân tử collagen peptide đạt kích thước cực nhỏ (chỉ 2kDa, bằng 1/1000 kích thước của collagen thông thường). Nhờ đó, CALIGEN vượt trội vì khả năng hấp thụ nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ CALIGEN chứa BIOACTIVE COLLAGEN PEPTIDES – là loại collagen sinh học thế hệ mới đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức và đạt chứng nhận an toàn GRAS bởi FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration). Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ CALIGEN không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không có đường kính và không có tác dụng phụ, không gây kích ứng cho người dùng.

Thành phần ELASTIN được thủy phân từ da cá, giúp kích thích tế bào sản sinh ra Elastin, làm tăng độ đàn hồi của da giúp da căng mịn.

Vitamin C giúp tăng sinh tổng hợp Collagen và Elastin, chống oxy hóa.

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần Bioactive collagen peptides, Elastin và Vitamin C giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân.

CALIGEN dùng cho những đối tượng nào?

Nam và nữ độ tuổi từ 18 trở lên:

- có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da,

- có dấu hiệu lão hóa da như: da nhăn nheo, có vết nám, tàn nhang.

CALIGEN dùng như thế nào?

CALIGEN được bào chế dạng bột pha dung dịch. Bột trong CALIGEN với hương vị đào thanh mát, có thể được hòa tan trong cốc nước đun sôi để nguội thành dung dịch trong suốt để uống. Sản phẩm có thể pha cùng nước hoa quả, cháo, sữa, cà phêản phẩm nên được uống tốt nhất vào buổi sáng.

CALIGEN chứa hàm lượng 2,5g BIOACTIVE COLLAGEN PEPTIDES trong mỗi túi bột. Vì thế liều dùng hàng ngày chỉ cần dùng 1 túi/ngày. Sau 4-8 tuần, làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

CALIGEN được đóng gói như thế nào?

Để đảm bảo đủ liệu trình cho 1 tháng, CALIGEN được đóng gói 30 túi/hộp.

CALIGEN được bảo quản như thế nào?

CALIGEN được bảo quản trong nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh nắng mặt trời.

Khi dùng CALIGEN cần lưu ý gì?

Sản phẩm không chưa đường kính, phụ gia tạo màu nên có thể sử dụng cho người tiểu đường. 

Không dùng sản phẩm cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu An Diệp
SKU t36739712
d 800