Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
760.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

SÂM TĂNG LỰC PHÚC LỘC THỌ

Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SÂM TĂNG LỰC PHÚC LỘC THỌ

  • ·Người bị suy nhược cơ thể, người làm việc cường độ cao, căng thẳng, mệt mỏi.
  • ·Người có nhu cầu bổ sung điện giải.
  • ·Bệnh nhân thiếu mãu não, tim mạch, thường xuyên bị chứng đau nữa đầu.
  • ·Người có hệ đề kháng yếu, thường xuyên đau bệnh.
  • ·Người bị suy giảm sức khỏe do đau bệnh lâu ngày.
  • ·Bệnh nhân sau phẫu thuật.
  • ·Người bị các bệnh mãn tính.
  • ·Người già yếu, cơ thể suy nhược, lão hóa.
  • ·Nam – nữ bị suy giảm sinh lý.
  • ·Người mới ốm dậy, ăn uống kém, gầy yếu cần bồi bổ tăng cường sức khoẻ.

TÁC DỤNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG SẢN PHẨM

u Nhân Sâm: Làm giảm quá trình lão hóa (maltol), làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới (ginsenoside Rg3). Cao hồng sâm chứa hơn 15 nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sinh lực, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh tật. giúp cơ thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng, và được sử dụng với mọi lứa tuổi. Thúc đẩy máu tới các cơ quan trong cơ thể từ não bộ đến các tế bào da, giúp da căng mịn, hồng hào, hạn chế các bệnh tiểu đường, huyết áp hay mỡ máu, chống ung thư, kéo dài tuổi thọ. Thành phần Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn hạn chế quá trình phát triển, lây lan của tế bào ung thư.

u Đông trùng hạ thảo: Là đông dược mang trong mình lai lịch của 2 thế giới: Động vật và thực vật. Vị thuốc đặc biệt quý hiếm này là sự kết hợp của sâu non và loại nấm Cordyceps.

Trong thành phần có chứa các chất: 17 loại acid amin quý hiếm có chức năng chuyển hóa và tổng hợp protein cho cơ thể, lượng lipid lớn tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, các nguyên tố vi lượng như K, Na tham gia vào hoạt động trao đổi chất, hoạt hóa và coenzym xúc tác, D-mannitol giúp điều trị và phòng bệnh phù não, thiểu niệu, các bệnh về bài tiết, rất nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như vitamin C, A, E, K, B12… Ngoài ra theo nghiên cứu mới nhất, trong sinh khối của đông trùng hạ thảo còn chứa các hoạt chất sinh học khác như cordycepin, hydroxyethyl-adenosine và cordiceptic acid giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng các virus gây bệnh.

u Ginkgo biloba extract: Ginkgo Bilobalà tên khoa học của một loại cây bạch quả. Nó đã tồn tại từ rất lấu đời và ở Pháp, người ta gọi nói dưới cái tênTanakan.

Các thành phần hữu ích nhất trong Ginkgo biloba là “flavonoid chất chống oxy hóa mạnh mẽ” và “terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu” bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu. Ginkgo biloba dường như cải thiện lưu thông máu, có thể giúp não, mắt, tai và chân hoạt động tốt hơn. Thảo dược này có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa để làm chậmvà can thiệp vào những thay đổi trong não liên quan với việc suy nghĩ. Ginkgo biloba có chứa các chất có thể giết chết vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng trong cơ thể. Làm tăng tuần hoàn động mạch ở các chi và đầu bình thường hóa tính thấm của mao mạch trong chứng phù nề tự phát, tăng lưu lượng máu đến não, hoạt hóa sự chuyển hóa năng lượng của tế bào bằng cách gia tăng tiêu thụ glucose ở não bộ, và bình thường hóa sự tiêu thụ oxy ở não.

u L-Lysine HCL: L-lysinecơ thể không tự tổng hợp được chất này mà phải được cung cấp qua thực phẩm hoặc bổ sung dưới dạng thuốc hoặc thực phẩm chức năng. L-lysine giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh mụn rộp. L-lysine giúp ngăn ngừa độc tính gen (tổn thương DNA và RNA) trong các tế bào tiếp xúc với một chất gây ung thư. Giảm các biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường thông qua việc ngăn chặn việc hình thành AGE. Một dạng L-lysine được gọi là poly-L-lysine gần đây đã được tìm thấy có tác dụng chống viêm trên ruột.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l539854011
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2307