⚡SALON PHÂN PHỐI⚡Sáp vuốt tóc cao cấp MOROCCANOIL TEXTURE CLAY

Thương hiệu: MOROCCANOIL | Xem thêm Tạo kiểu tóc MOROCCANOIL 

Mô tả ngắn

Mua ⚡SALON PHÂN PHỐI⚡Sáp vuốt tóc cao cấp MOROCCANOIL TEXTURE CLAY ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
469.056 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ⚡SALON PHÂN PHỐI⚡Sáp vuốt tóc cao cấp MOROCCANOIL TEXTURE CLAY

Sáp vuốt tóc cao cấp MOROCCANOIL TEXTURE CLAY
a.jpg
🌟 Moroccanoil® TEXTURE CLAY – ISRAEL
SÁP TẠO KIỂU KẾT HỢP DẦU DƯỠNG ARGAN !?
🌟 MOROCCANOIL có thể đang là cái tên khá xa lạ với nhiều anh em nhưng …
Chỉ trong vòng chưa đầy 10 năm, Moroccanoil đã phát triển thành một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp mẫu mực với sản phẩm ấn tượng như tinh dầu moroccanoil đã nhanh chóng trở thành cơn chấn động trên toàn cầu được những ngôi sao nổi tiếng, những nhà tạo mẫu tóc lừng danh, những nhà tạo mẫu thời trang cho phim và truyền hình, các biên tập viên của các tạp chí thời trang hàng đầu yêu thích ! Cốt lõi của sự thành công của MOROCCANOIL chính là chất lượng !
⚡SALON PHÂN PHỐI⚡Sáp vuốt tóc cao cấp MOROCCANOIL TEXTURE CLAY
🌟 MOROCCANOIL luôn mang mùi hương đặc trưng trên tất cả các dòng sản phẩm !
Tinh dầu dưỡng , dầu gội , gôm xịt tóc hay sáp tất cả đều sử dụng chung mùi hương đặc trưng khó quên và quyến rũ, mùi hương đặc trưng dầu dưỡng tóc Moroccanoil là một chuỗi những lớp hương mang tính biểu tượng riêng có của thương hiệu, kích thích mạnh các giác quan, cảm giác đắm mình trong spa sang trọng. Một mùi hương độc đáo đích thực và được đánh giá cao: hương hổ phách kích thích hòa quyện với hương thảo mộc ngọt ngào, khép lại chuyến hành trình khuấy động giác quan với trải nghiệm dễ chịu khó quên.
🌟 Sáp Tạo Kết Cấu Moroccanoil® TEXTURE CLAY
Nếu bạn có một lọ Moris Moley – Chorme , chỉ cần cho thêm MOROCCANOIL TREATMENT ORIGINAL cùng 1 ít Bentonite Clay … Tà rà : bạn đã craft thành công Morocanoil Texture Clay ! Thật đấy :)))
Trước tiên đầy là sản phẩm tạo kiểu sáng tạo dùng được cho cả tóc ngắn và tóc dài, giúp định hình và cố định kiểu tóc tự nhiên với độ giữ nếp mạnh và hiệu ứng mờ khi hoàn thiện. Do tỷ lệ đất sét trong thành phần là vừa phải nên chất sáp không đặc và rắn như Clay điển hình nên rất dễ đánh tan và apply lên tóc , chất đất sét giúp giữ nếp linh hoạt, sau cả ngày tóc vẫn vào nếp như lúc đầu.
Thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ hữu cơ thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe và môi trường, rất nhiều dưỡng chất cho tóc và CHẤT SÁP CÓ THỂ TAN GẦN NHƯ HOÀN TOÀN VÀO BIỂU BÌ TÓC cho khả năng tạo kiểu rất linh hoạt , Với khả năng giữ nếp cực tốt nhưng độ mềm mại bồng bềnh đến khó tin . Restyle ấn tượng và không gây bết phù hợp với khí hậu cũng như chất tóc của Việt Nam.
🌟 Tại sao tên sản phẩm là Texture Clay ?
Vì sản phẩm này sẽ LÀM TĂNG ĐỘ ÓNG Ả CHO TÓC. hiệu ứng Texture của sản phẩm được thể hiện rất rõ qua từng thớ tóc . Những lọn tóc đan xen vào nhau, tách biệt hoặc chồng lên nhau sẽ tạo thành hiệu ứng xếp lớp cực kỳ đẹp mắt
Không chỉ dừng lại ở chức năng tạo kiểu , Lớp tinh dầu argan trứ danh trong sản phẩm sẽ giúp tóc bạn khỏe và đẹp hơn sau một thời gian sử dụng , sẽ không nói quá lời khi bảo đây là sản 2in1 , vừa dưỡng phục hồi cho tóc khô xơ , vừa tạo kiểu ngon lành !
C68 STORE : 218 Lạc Long Quân, HN
LH 0166298668

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MOROCCANOIL
Kho 100
Kho hàng Hà Nội
SKU s753392326
d 2430