[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đa năng OEM 

Mô tả ngắn

Mua [Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa

Đa dạng sản phẩmCam kết hàng như hình

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Nhãn hiệu:
  • Xuất xứ:
  • Ngày sản xuất:
  • Hạn sử dụng:

CHI TIẾT SẢN PHẨM

MASCARA Chải Tóc Con vào nếp siêu nhanh

[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa[Sale sập sàn] [Săn giá rẻ] Mascara chải tóc con vào nếp siêu nhanh mascara chuốt tóc con sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố mái lưa thưa

GIẢI PHÁP CHO TÓC CON NÀY các bạn ơiiiiiiii !!!!!!!

MASCARA Chải Tóc Con vào nếp siêu nhanh là cứu tinh cho các bạn nhiều tóc con. Buộc lên rồi mà lúc nào cũng bù xù dã man. Thay vì dùng keo xịt cứng tóc, bây giờ đã có giải pháp mới rồi đây ạ.

Tóc con lỉa chỉa chỉ cần có gió thổi vào lại khiến chúng càng trở nên lởm chởm và bù xù mất đi vẻ gọn gàng dù đã được chải gọn trước đó. Những sợi tóc con mọc lởm chởm sẽ không còn là vấn đề và có thể giải quyết nhanh những em tóc con này chỉ trong một nốt nhạc với sản phẩm: MASCARA Chải Tóc Con vào nếp siêu nhanh.

Việc sử dụng của sản phẩm này rất đơn giản

- Chỉ cần dùng loại mascara này chải nhẹ chải nhẹ phần đầu cọ vào những khu vực tóc con lòa xòa theo đúng nếp buộc của mái tóc, phần tóc con sẽ ngay lập tức xẹp xuống "an phận", gọn gàng hơn hẳn.

- Cũng tương tự gel, mascara làm bóng tóc ban đầu sau đó sẽ dần tự nhiên hơn khi dưỡng chất thẩm thấu vào sợi tóc.

- Có thể sử dụng cho cả tóc mái, tóc sau hay tóc gáy đều được.

- Sản phẩm cực kì tiện lợi cho các bạn hay để mái ngố, mái lưa thưa.

- Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách nên đây thực sự là một sản phẩm tiện lợi mà các chị em nên mua bỏ túi.


Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l656812723
Nhóm màu Nude
Mẫu mã MASCARA Chải Tóc Con vào nếp siêu nhanh - Macara chải tóc con
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4222