Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-Aging

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da mặt organic OEM  Xem thêm Dưỡng da mặt organic bán bởi BiBi shop 360 

Mô tả ngắn

Còn vài lọ cuối, bên em sale giá vốn, Date 30/06/2021.Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-Aging của InstaNatural chứa một hỗn hợp của
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
560.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-Aging

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Hạn sử dụng: 30/06/2021.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Còn vài lọ cuối, bên em sale giá vốn, Date 30/06/2021.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-Aging của InstaNatural chứa một hỗn hợp của các thành phần mạnh mẽ được thiết kế để giải quyết tất cả các dấu hiệu lão hóa đối với làn da. Có nguồn gốc từ Vitamin A, Retinol là một trong những thành phần chăm sóc da mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất. Kết hợp với Vitamin C, Axit Hyaluronic, dầu dưỡng ẩm và chất chiết xuất, chất dưỡng ẩm giúp làm mịn da, xóa các đường nhăn và nếp nhăn, đồng thời giảm sự đổi màu và nhược điểm trên da.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-AgingĐặc tính của sản phẩm:

  • Chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Thành phần chống lão hóa da hiệu quả với Retinol (Vitamin A1), Vitamin C, Hyaluronic Axit, chiết xuất trà xanh và hạt cây rum.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm mại da.
  • Xóa các nếp nhăn.

Lưu ý:

Chỉ sử dụng bên ngoài da.

Ngưng sử dụng nếu bị dị ứng đỏ hoặc kích ứng.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu xảy ra tiếp xúc, rửa kỹ bằng nước.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm này có chứa Retinol, có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời và đặc biệt là khả năng bị cháy nắng. Sử dụng kem chống nắng, mặc quần áo che phủ và hạn chế phơi nắng khi sử dụng sản phẩm này và một tuần sau đó. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu có thai.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Retinol Moisturizer, Anti-AgingThành phần chính:

Aqua, aloe barbadensis leaf juice, carthamus tinctorius (safflower) seed oil, glyceryl stearate se, glycerin*, dicaprylyl ether*, cetyl alcohol*, stearic acid*, sodium ascorbyl phosphate, butyrospermum parkii (shea) butter, sodium hyaluronate*, retinol, caprylic/capric triglyceride, limnanthes alba (meadowfoam) seed oil, hesperidin, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, centella asiatica extract, hibiscus rosa-sinensis flower extract, panthenol, camellia sinensis leaf extract, geranium maculatum extract, salix alba (willow) bark extract, tocopherol*, xanthan gum*, pentylene glycol*, caprylyl glycol, ethylhexylglycerin, citric acid*.

*Naturally Derived.

Cách sử dụng:

Massage một lượng nhỏ lên da mặt đã được làm sạch và săn chắc giúp kem được hấp thu hoàn toàn. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm này hàng đêm và dùng kèm với kem chống nắng nếu sử dụng trong ngày.

Xuất sứ: Mỹ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d13691245
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 800