Saigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mL

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Saigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mL ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Saigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mL

[HCM][Saigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mL )

THE ORDINARY
CAFFEINE SOLUTION + EGCG
The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG – Serum mắt cho thâm quầng, trũng sâu, bọng mắt Công thức kết cấu lỏng nhẹ này chứa hàm lượng caffeine cao 5%, bổ sung Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) đã được tinh lọc từ lá trà xanh. Sự kết hợp của các thành phần hoạt tính này hoạt động trong sức mạnh tổng hợp để giảm sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt có thể nhìn thấy xung quanh đường viền.
Các nghiên cứu độc lập đã chỉ ra rằng việc sử dụng caffeine và EGCG tại chỗ có thể giúp làm giảm bọng mắt và các quầng thâm ở đường viền mắt. Caffeine cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite – tình trạng da sần vỏ cam, nhăn nheo dưới mắt.
1. Bọng mắt gây ra bởi tình trạng béo phì hoặc kết cấu mô xương có thể tạo ra quầng dưới mắt. Quầng này không được nhầm lẫn với quầng thâm mắt và không thể giải quyết được với sản phẩm này. 2. Sản phẩm được gói trong bao bì bảo vệ tia cực tím vì EGCG nhạy với ánh sáng.
Dạng gel màu vàng
KẾT CẤU
LƯU Ý
THÀNH PHẦN
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Aqua (Water), Caffeine, Maltodextrin, Glycerin, Propanediol, Epigallocatechin Gallatyl Glucoside, Gallyl Glucoside, Hyaluronic Acid, Oxidized Glutathione, Melanin, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Pentylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Polyacrylate Crosspolymer-6, Xanthan gum, Lactic Acid, Dehydroacetic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Propyl Gallate, Dimethyl Isosorbide, Benzyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol.
Sản phẩm vẫn có thể được apply cả sáng và tối, dùng một lượng nhỏ matxa theo đường eye-contour dưới mắt.
Saigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mLSaigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mLSaigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mLSaigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mLSaigon Scent] Tinh chất thâm mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ( 30mL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l701062343
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,RADIANCE,Sensitive
Product Form Serum
Xuất xứ Canada
Loại da Mọi loại da
Delivery_Option_Instant
d 4422