ROMANTIC BALLET LIPSTICK son kem lì mềm mịn lâu trôi - Hity Beauty

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm bán bởi HityBeauty 

Mô tả ngắn

Màu sắc tươi sáng: Son Romantic Ballet có sắc màu tươi sáng, độc đáo và phong phú, giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của đôi môi. Bạn có thể lựa chọn giữa gam màu tươi sáng và nổi bật, hoặc Romanti...
: Còn hàng
: Tiki.vn
34.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ROMANTIC BALLET LIPSTICK son kem lì mềm mịn lâu trôi - Hity Beauty

Màu sắc tươi sáng: Son Romantic Ballet có sắc màu tươi sáng, độc đáo và phong phú, giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của đôi môi. Bạn có thể lựa chọn giữa gam màu tươi sáng và nổi bật, hoặc Romantic Ballet với tông màu dịu dàng và lãng mạn.

Chất son mềm mịn: Chất son kem lì có độ mềm mịn, giúp dễ dàng tán đều và tạo đường viền đôi môi chính xác. Bạn có thể tự tin sử dụng mà không sợ son làm khô, nứt nẻ môi.

Thiết kế tiện dụng: Son kem lì Romantic Ballet được thiết kế sang trọng, tiện lợi để mang theo bất cứ nơi đâu. Bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong các buổi dạo phố, dự tiệc hoặc đi làm mà không cần lo lắng về việc trang điểm lại.

/Romantic Ballet Lipstick là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích làn môi quyến rũ, màu sắc tươi sáng và lâu trôi. Dòng sản phẩm này mang đến sự tự tin và nổi bật cho đôi môi của bạn suốt cả ngày dài

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Không có
Xuất xứ China / Vietnam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t271461108
d 3203