Dầu dưỡng tóc Reuzel Grooming Tonic 350ml - 500ml | Prestyling bảo vệ nhiệt cho tóc

Thương hiệu: Reuzel | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc Reuzel 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dưỡng tóc Reuzel Grooming Tonic 350ml - 500ml | Prestyling bảo vệ nhiệt cho tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dưỡng tóc Reuzel Grooming Tonic 350ml - 500ml | Prestyling bảo vệ nhiệt cho tóc

Dung tích: 350ml
Hương: cam + quýt
Chức năng: dưỡng tóc + bảo vệ nhiệt trước máy sấy, Reuzel Grooming Tonic là một trong những siêu phẩm Pre-styling đáng mua khi kết hợp với Pomade

Hiệu năng khi sử dụng làm prestyling:

- Khả năng bảo vệ nhiệt: Reuzel Tonic được dùng để prestyling cực kỳ tốt. Tonic chủ yếu là tinh dầu dưỡng. Do đó, khả năng bảo vệ nhiệt là việc quá đơn giản. Anh em hoàn toàn có thể sấy ở mức nhiệt cao tối đa mà không cần phải lo lắng nhiều.

- Khả năng tạo độ phồng (Volume): Phần lớn Reuzel là tinh dầu dưỡng. Các loại dầu này thường có độ nặng ở ngưỡng cho phép. Do đó, với anh em có mái tóc mỏng thì Volume sẽ ở mức trung bình. Anh em có mái tóc dày thì Volume sẽ ở mức khá hơn. Tonic chủ yếu dùng chung với Pomade nên việc Volume không quá cao là việc hoàn toàn bình thường.

- Khi prestyling bằng Reuzel Tonic, anh em sẽ có mái tóc với độ bóng vừa phải, trông rất có sức sống. Đặc biệt, Tonic sẽ giúp mái tóc của anh em mượt mà, khỏe khoắn, giảm được độ rít khi apply các loại wax và pomade khô rít.

Hiệu năng khi sử dụng làm dầu dưỡng:

Reuzel Tonic là sản phẩm khá toàn diện, dễ sử dụng. Khi sử dụng một thời gian, anh em không những có được mái tóc với form tóc tốt mà còn giúp tóc phục hồi, cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc. Đây là sản phẩm vô cùng tiện dụng cho các anh em mới bắt đầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Reuzel
SKU l286088877
Hair Type Normal
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
d 4314