Quạt sấy mi loại 1, quạt thổi mi khô

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kẻ mắt No Brand  Xem thêm Kẻ mắt bán bởi Thúy Hà EyeLash 

Mô tả ngắn

Mua Quạt sấy mi loại 1, quạt thổi mi khô ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quạt sấy mi loại 1, quạt thổi mi khô

Thuý Hà Chuyên cung cấp sỉ, lẻ nguyên liệu nối mi, Cam kết giá thấp nhất thị phần, chất lượng đảm bảo, loại mã đẹp. thông báo chi tiết sản phẩm Quạt sấy mi:
- Quạt Thổi Giúp Nhanh Khô Keo Nối Mi - Mini Fan - Quạt mang sạc tích điện dùng khi mất điện và sạc nối qua sạc phòng ngừa - Quạt mang thể tích điện hai-3h sử dụng liên tiếp - loại quạt mini nhân thể dụng với thể mang di động đi muôn nơi - Cầm tay/đeo ở cổ để quạt điều hòa không khí - Kích thước :( Dxrxc): 140x90x45mm/5.51x3.54x1.77 inch Chính sách và hậu mãi:
- Thuý Hà cam kết không bán hàng nhái, hàng giả; Chất lượng bậc nhất và thái độ dùng cho nhiệt thành luôn là tôn chỉ của shop Thuý Hà - Sản phẩm cam kết như hình thật 100%. - Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày ví như hàng lỗi, sai chiếc cho quý khách.
- giải đáp hết dạ, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ phải chăng.
- Giao hàng nhanh, đúng tiến độ ko phải để người dùng chờ đợi lâu để nhận hàng. Đối có khu vực nội ô thị thành Hồ Chí Minh các bạn Inbox trực tiếp để với thể nhận ngay sản phẩm trong ngày.
- Sản phẩm vẫn còn hiển thị ở trên shop nghĩa là vẫn còn hàng nên người dùng lặng tâm đặt hàng. Anh chị em hãy ấn Like và Theo dõi shop Thuý Hà để ủng hộ shop và tham khảo các sản phẩm mới của cửa hàng, rất hân hạnh đươc chuyên dụng cho quý khách.

hàng shop chỉ bao test không bảo hành

thông báo chi tiết sản phẩm Quạt sấy mi:

- Quạt Thổi Giúp Nhanh Khô Keo Nối Mi - Mini Fan - Quạt mang sạc tích điện dùng khi mất điện và sạc nối qua sạc phòng ngừa- Quạt mang thể tích điện hai-3h sử dụng liên tiếp- loại quạt mini nhân thể dụng với thể mang di động đi muôn nơi- Cầm tay/đeo ở cổ để quạt điều hòa không khí - Kích thước :( Dxrxc): 140x90x45mm/5.51x3.54x1.77 inch

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l529684813
Dạng sản phẩm Khác
d 4315