Quần Chip Rung Có Điều Khiển Từ Xa - 15 Chế Độ Rung

Thương hiệu: Baile | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác Baile 

Mô tả ngắn

Quần chip rung điều khiển từ xa được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng, nó đang là một trào lưu rầm rộ đối với giới trẻ hiện nay. Quần chip rung điều khiển từ xa. Sau những mệt mỏi bởi công việc,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
874.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quần Chip Rung Có Điều Khiển Từ Xa - 15 Chế Độ Rung

Quần chip rung điều khiển từ xa bao gồm 1 điều khiển, 1 trứng rung, 1 dây sạc và 1 quần lót ren co dãn thông thoáng mang cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Chip rung của quần lót rung hoàn toàn chống thấm nước 100% bởi nó được làm từ silicone y tế cao cấp mềm mịn trơn mượt an toàn tuyệt đối
Quần chip rung điều khiển từ xa có 15 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ sẽ mang cho bạn những giây phút tuyệt vời

Quần chip rung điều khiển từ xa được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng, nó đang là một trào lưu rầm rộ đối với giới trẻ hiện nay. Quần chip rung điều khiển từ xa. Sau những mệt mỏi bởi công việc, gia đình thì việc sử dụng quần chip rung xem như là giải pháp mang lại những phút giây thư giãn sảng khoái.

Quần chip rung điều khiển từ xa được thiết kế sáng tạo có kiểu dáng bắt mắt dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế trứng rung nhỏ gọn có chất liệu bằng silicone cao cấp được dấu bên trong quần lót ren co giãn vô cùng thoải mái khi mặc. Kết hợp với điều khiển từ xa thông minh bạn có thể sử dụng chiếc quần chip rung khi đi làm, đi chơi hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Sản phẩm có 15 chế độ rung khác nhau mang cho bạn những cảm giác thăng hoa chưa bao giờ có.

- Tần số:15 chế độ rung.
- Chất liệu: Silicone, ABS an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Thiết kế: quần lót, trứng rung, điều khiển từ xa.
- Pin điều khiển: 2 pin AA
- Trứng rung dùng pin sạc.

Hướng dẫn cách dùng Quần Chip Rung Có Điều Khiển Từ Xa - 15 Chế Độ Rung:

- Trước và sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ cho trứng rung bằng nước muối sinh lý hoặc xà phòng, quần chip nên giặt sau mỗi lần sử dụng.
- Lắp pin cho điều khiển và sạc đầy pin cho trứng rung trước khi sử dụng để tránh làm gián đoạn cuộc yêu.
- Khi đưa trứng rung vào bên trong âm đạo nên sử dụng kèm gel bôi trơn để có sự mượt mà tránh gây tổn thương cho vùng nhạy cảm.

Lưu ý: không nên sạc trứng rung quá 2 giờ. Tuyệt đối không để sạc qua đêm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Baile
Xuất xứ thương hiệu Hong Kong
Xuất xứ Hong Kong
SKU t58068405
d 604