Quà tặng cho nàng - Sữa rửa mặt GOBO hỗ trợ điều trị mụn, thon gọn gương mặt, làm sáng sa và thu nhỏ lỗ chân lông - Sản phẩm thiên nhiên từ COCAYHOALA (Có bao gồm hộp quà tặng và hoa như hình)

Thương hiệu: GOBO | Xem thêm Sữa rửa mặt GOBO 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt rễ cây ngưu bàng .Được tạo nên từ bộ 3 thành phần thiên nhiên giàu khoáng chất và các vitamin tốt cho làn da: rễ cây ngưu bàng, mật ong và curcumin nghệ, sữa rửa mặt GOBO trở thành “món ă...
: Còn hàng
: Tiki.vn
445.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quà tặng cho nàng - Sữa rửa mặt GOBO hỗ trợ điều trị mụn, thon gọn gương mặt, làm sáng sa và thu nhỏ lỗ chân lông - Sản phẩm thiên nhiên từ COCAYHOALA (Có bao gồm hộp quà tặng và hoa như hình)

Sữa rửa mặt rễ cây ngưu bàng .

Được tạo nên từ bộ 3 thành phần thiên nhiên giàu khoáng chất và các vitamin tốt cho làn da: rễ cây ngưu bàng, mật ong và curcumin nghệ, sữa rửa mặt GOBO trở thành “món ăn khoái khẩu cho da” của bạn, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da và bổ sung nước,  cho da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Rễ cây ngưu bàng có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều  trên da bởi thành phần này có tính kháng khuẩn rất mạnh, có thể so sánh với một lượng nhỏ Salicylic Acid – một liều thuốc an toàn cho da mụn. Bên cạnh đó, tinh chất nghệ curcumin giúp cải thiện những vết thâm, những vùng da tối màu. Song hành, mật ong nguyên chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, dưỡng da một cách an toàn và thường xuyên. Dưỡng da như spa tại nhà chỉ với sữa rửa mặt GOBO, tại sao không?
---------------------------------------------------
GOBO – Thương hiệu tiên phong trong công nghệ sản xuất sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, hướng đến những sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên.

Bạn đã biết 5 công dụng đáng gờm của sữa rửa mặt chưa ?
Làm thông thoáng và sạch sẽ da
Khi rửa mặt, những hoạt chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ. Đây là điều mà nước chưa bao giờ làm được
️Sữa rửa mặt GOBO làm sạch da từ sâu bên trong nhưng vẫn nhẹ dịu,chinh phục mọi làn da từ làn da nhạy cảm nhất

Hạn chế nguy cơ nổi mụn
Da tích tụ nhiều bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết, mồ hôi, vi khuẩn... dễ gây ách tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm và dẫn đến mụn hình thành. Thế nên, khi bạn rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài.
️Sữa rửa mặt GOBO kết hợp cùng chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, dần loại bỏ những nôt mụn đỏ sưng tấy cứng đầu, trả lại cho làn da độ sáng, láng mịn và tươi trẻ.

Thu nhỏ lỗ chân lông
Da bẩn, tích tụ lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lỗ chân lông to, làm da dần sùi, thô ráp, kém mượt mà, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, bạn đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày, với tác động làm sạch sâu sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở hữu hiệu.
Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm
Hiện nay rất nhiều sữa rửa mặt được các nhà sản xuất cho thêm vào thành phần là những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da.
️Sữa rửa mặt GOBO với độ pH “thần thánh’ bằng 5- phù hợp với  kể cả làn da nhạy cảm nhất, nhẹ nhàng làm sạch da mặt mà vẫn hết bụi bẩn, tạp chất.

Giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất
Do được sữa rửa mặt làm sạch sâu, làn da sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo, phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị mang lại. Ngược lại, nếu bỏ qua bước này làn da bị cản trở bởi tế bào chết, chất bẩn, bạn dùng mỹ phẩm đắt tiền và chất lượng đến đâu đều khó thể đạt được tác dụng như mong muốn.

Sữa rửa mặt GOBO-sạch sâu, sáng da, săn gọn cơ mặt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GOBO
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t49559490
d 4422