Phấn Tươi Đa Năng Che Khuyết Điểm Cao SPF30 Số 21 & 23 Bidameun (15g + REFILL 15g)

Thương hiệu: Bidameun | Xem thêm Che khuyết điểm Bidameun 

Mô tả ngắn

Công dụng: Phấn tươi đa năng che khuyết điểm cao Bidameun giúp tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, làm mờ những vùng da xỉn màu, tạo độ che khuyết hoàn hảo, giúp da mịn màng và sáng đẹp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Tươi Đa Năng Che Khuyết Điểm Cao SPF30 Số 21 & 23 Bidameun (15g + REFILL 15g)

Công dụng: Phấn tươi đa năng che khuyết điểm cao Bidameun giúp tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, làm mờ những vùng da xỉn màu, tạo độ che khuyết hoàn hảo, giúp da mịn màng và sáng đẹp tự nhiên. Sản phẩm đa năng với các công dụng: lót, nền, phủ, che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng da giữ ẩm & kiềm dầu mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo.Với thành phần không chì, chiết xuất từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm đồng thời có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.

Cách dùng: Đây là loại phấn đa năng có thể thay thế tất cả các lớp trang điểm. Dùng cọ trang điểm hoặc bông phấncó trong hộplấy một lượng phấn phù hợp rồi nhẹ nhàng dặm đều khắp mặt sẽ cho bạn khuôn mặt hoàn hảo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bidameun
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Thành phần Thành phần nổi bật: ZinC Dioxide & Titanium Dioxide, Tuyết Liên Hoa, Chiết xuất cây Mạch Môn, Cam Thảo
Hạn sử dụng 2024
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t102466300
d 4422