Phấn Trang Điểm cung đình vỹ dạ màu da ( MIỄN SHIP khi mua từ 5 sản phẩm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn phủ No Brand  Xem thêm Phấn phủ bán bởi CAMAY SHOP 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Trang Điểm cung đình vỹ dạ màu da ( MIỄN SHIP khi mua từ 5 sản phẩm ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
89.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Trang Điểm cung đình vỹ dạ màu da ( MIỄN SHIP khi mua từ 5 sản phẩm

Bấm vào nút Sưu tầm ở mục Mã vận chuyển màu xanh trên màn hình để được giảm 15.000 phí vận chuyển khi mua từ 49.000
Cam kết sản phẩm chính hãng , được làm từ thảo dược. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng ( bên trong thùng hàng ). Sản xuất tại : Công ty TNHH Cung đình Vỹ Dạ : 14 Thanh Tịnh - TP Huế. Tinh dầu đã được kiểm nghiệm và công bố chất lượng tại Sở khoa học và công nghệ Thừa Thiên Huế Số 70 /TCCL-TTH.
Thành phần : phấnkhác biệt với tất cả các loại phấn nụ khác ở đặc tính rất sạch và mịn nhờ công đoạn lọc bằng nước máy và pha chế bằng nước cất , thạch cao nguyên chất và các loại thảo mộc tự nhiên ( hoa Mộc Lan ...– thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.)
Công dụng:Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.– Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.– Làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụ gây ra– Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.– Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng 1 làn da tươi sáng.
Đặc biệt hoàn toàn không gây kích ứng cho da, ngăn bụi ám vào da mặt ( do trong phấn có chứa vazolin nên không ám dính da ) làm lỗ chân lông luôn khô thoáng
Do đó , sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn tuổi, có thể dùng nhiều lần trong ngày, trước và sau khi dùng chỉ cần rửa mặt với nước sạch

  • Bấm vào nút Sưu tầm ở mục Mã vận chuyển màu xanh trên màn hình để được giảm 15.000 phí vận chuyển khi mua từ 49.000
  • Cam kết sản phẩm chính hãng , được làm từ thảo dược. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng ( bên trong thùng hàng ). Sản xuất tại : Công ty TNHH Cung đình Vỹ Dạ : 14 Thanh Tịnh - TP Huế. Tinh dầu đã được kiểm nghiệm và công bố chất lượng tại Sở khoa học và công nghệ Thừa Thiên Huế Số 70 /TCCL-TTH.
  • Thành phần : phấnkhác biệt với tất cả các loại phấn nụ khác ở đặc tính rất sạch và mịn nhờ công đoạn lọc bằng nước máy và pha chế bằng nước cất , thạch cao nguyên chất và các loại thảo mộc tự nhiên ( hoa Mộc Lan ...– thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.)
  • Công dụng:Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.– Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.– Làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụ gây ra– Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.– Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng 1 làn da tươi sáng.
  • Đặc biệt hoàn toàn không gây kích ứng cho da, ngăn bụi ám vào da mặt ( do trong phấn có chứa vazolin nên không ám dính da ) làm lỗ chân lông luôn khô thoáng
  • Do đó , sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn tuổi, có thể dùng nhiều lần trong ngày, trước và sau khi dùng chỉ cần rửa mặt với nước sạch

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l301310491
Công dụng Tự nhiên
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Mẫu mã Phan
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 hộp
d 3219