Phấn trang điểm Babalah - chống nắng, che khuyetđiểm,hút dầu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Che khuyết điểm OEM  Xem thêm Che khuyết điểm bán bởi Hiền.Nguyễn chuyenhangxachtay 

Mô tả ngắn

Mua Phấn trang điểm Babalah - chống nắng, che khuyetđiểm,hút dầu ở đâu?
: Còn hàng
: Bình Thuận
: Shopee.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn trang điểm Babalah - chống nắng, che khuyetđiểm,hút dầu

❤ Babalah UV 2 WAY SPF20++ ❤ được nhiều người nổi tiếng và chuyên gia make-up đặt hàng mình nhiều quá. Có lẽ nó che khuyết điểm và chống nước thần kỳ nên được yêu thích lắm. Mỗi lần có chuyến bay qua Thailand là y như rằng ½ valy là phần babalah này. (T.T)
♫ Phấn Babalah này sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ châu Âu. -- 🌼 vừa là phấn nền, phấn lót và phấn phủ luôn 🌼 , phù hợp với bạn nào bận rộn ko có thời gian make-up nhiều. Loại này có độ bám cao, chống nước, không sợ bị trôi nước, mồ hôi.
♫ Phấn Babalah này có chỉ số SPF20++. Khả năng che phủ đốm tàn nhang, nếp nhăn, bám tốt từ sáng đến chiều vẫn không trôi, đổ mồ hôi vẫn không bị lem, chỉ cần lau đi vệt mồ hôi là gương mặt lại trở lại như cũ. 🌹 Loại này được các chị diễn viên thích vì lỡ có diễn ngoài trời mưa là ko lo lắng gì cả. 🌹
Phấn trang điểm Babalah - chống nắng, che khuyetđiểm,hút dầu
♫ Đây là dòng phấn nén rất dễ sử dụng, chỉ cần dùng bông phấn chấm nhẹ vào bề mặt phấn là có thể đánh đều khắp mặt, có thể dùng theo kiểu khô hoặc nước. Phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.
♫ Loại này cũng bị hàng giả ở VN nhiều, nên khi mua hàng các bạn đều đặt hàng để mình xách tay bên Thái Lan về cho yên tâm. Loại này nếu mua chính hãng sẽ có tem vỡ, hóa đơn rõ rang nhé
☎📞Hãy để lại số điện thoại hoặc inbox để được tư vấn GIẢM CÂN – NỞ NGỰC – ĐẸP DA nhé : 01213.771.888 (zalo)
☀ Fanpage: www.facebook.com/chuyentuvanthammyhiennguyen

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s91967525
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bình Thuận
d 802