🍁Phấn Tạo Khối Benefit Hoola Matte Bronzer

Thương hiệu: benefit | Xem thêm Trang điểm mặt benefit 

Mô tả ngắn

Mua 🍁Phấn Tạo Khối Benefit Hoola Matte Bronzer ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 🍁Phấn Tạo Khối Benefit Hoola Matte Bronzer

Nếu bạn là cô nàng yêu thích làn da “bánh mật” vừa phải trong những ngày hè đầy nắng, hay cả trời thu mát mẻ thì chắc chắn phải “rước” ngay trợ thủ Phấn Tạo khối Benefit Hoola Matte Bronzer “nhỏ mà có võ” này đi nhé, đảm bảo các nàng sẽ yêu từ cái nhìn đâu tiên luôn nè.
Phấn sẽ giúp điều chỉnh những vùng như xương gò má, 2 bên sống mũi, cằm, vùng trán gần chân tóc… trở nên thon gọn, khiến cho khuôn mặt hài hòa và sắc nét hơn.
Điểm cộng cho Benefit Hoola Matte Bronzer là chất phấn mềm mịn, giúp các cô gái dù có vụng về make up đến đâu cũng có thể dễ điều chỉnh được độ đậm nhạt mà lại không mất đi vẻ tự nhiên.
🍁Phấn Tạo Khối Benefit Hoola Matte Bronzer
Chất phấn khá lì và bám lâu hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm phấn tạo khối khác, nên các nàng có tiệc tùng “quẫy” cả đêm cũng chẳng phải lo gì đâu nha.
Thiết kế dạng hộp đơn giản nhưng tiện lợi và gọn nhẹ, rất thích hợp cho các nàng bỏ túi na theo khắp mọi nơi mà không chiếm quá nhiều diện tích như các bảng tạo khối khác.
Đặc biệt hãng rất chu đáo đính kèm theo cọ để bạn dễ dàng tán phấn hơn. Phần lông cọ cực mềm, không hề làm tổn thương da đâu nhé!
🔺Giá : 550k/hộp fullsize 8g kèm cọ ( web 29$ )
📦 Hàng có sẵn

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s105052552
Thương hiệu benefit
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 911