Phấn Phủ Siêu Mịn Geo Sempre Happy & Please Pact

Thương hiệu: Geo | Xem thêm Phấn nền, kem nền Geo 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Siêu Mịn Geo Sempre Happy & Please Pact ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Siêu Mịn Geo Sempre Happy & Please Pact

Phấn Phủ Siêu Mịn Geo Sempre Happy & Please Pact
Gía bán: 185k
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 22g
Phấn Phủ Siêu Mịn Geo Sempre Happy & Please Pact
Mỹ phẩm Geo Lamy là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chú trọng phát triển những sản phẩm dược mỹ phẩm, với nhiều thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng.
Trong số các sản phẩm của Geo, sản phẩm phẩn phủ Sempre Happy& Please Pact có thể nói là sản phẩm được ưa chuộng vào bậc nhất.
SEMPRE Happy & Please Pact Sản phẩm đặc biệt dành cho giới "Sành Điệu". Hộp phấn có kiểu dáng sang trọng, vỏ ngoài màu trắng lấp lánh như ngọc trai, với hoa văn hình vỏ sò độc đáo.
Đặc tính được ưa thích của loại phủ này chính là độ che phủ hoàn hảo và khả năng hút dầu cực tốt của nó.
Sempre Happy & Please Pact là phấn phủ dạng nén siêu mịn tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô thoáng trong suốt cả ngày đồng thời bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20.
Công dụng:
- Tinh chất từ nước biển, cây xương rồng, hoa trà và rau câu biển, ngọc trai. Phấn Sempre Happy & Please Pact tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô. thoáng trong suốt cả ngày. Làm mịn da, Làm trắng da. Bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20.
- Phấn Sempre Happy & Please Pact được tạo thành từ các hạt phấn bột rỗng dưới dạng nén, có tác dụng 2 trong 1, chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s840704827
Thương hiệu Geo
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 802