Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn phủ No Brand  Xem thêm Phấn phủ bán bởi Glow & Go 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)

Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 22g

Thành phần Phấn phủ Sempre Happy & Please Pact:Tinh chất từ nước biển, cây xương rồng, hoa trà và rau câu biển, ngọc trai. Công dụng: Phấn Sempre Happy & Please Pacttạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô. thoáng trong suốt cả ngày. Làm mịn da, Làm trắng da. Bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20.
Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)
Đây là loại phấn phủ "lâu đời" nhất mà người Việt Nam biết đến. Phấn nén Geo với chức năng khóa lại lớp nền cùng những hạt phấn siêu nhỏ, giúp làn da mịn màng, mùi hương thơm nhẹ thuần khiết đã quá quen thuộc với các bà, các mẹ. Trải qua hàng chục năm, sản phẩm vẫn rất được yêu thích, có chỗ đứng vững chắc trong thị trường mỹ phẩm bão hòa hiện nay.
Phấn nén Geo có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với những đường vân như "mây trời", hộp phấn mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện với người sử dụng. Bên trong là hộp nhựa tròn với nắp kim loại với những đường vân nổi trên bề mặt giống như vỏ của con trai. Thiết kế tinh tế thật sự rất bắt mắt.
Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)Phấn Phủ Sempre Geo Happy & Please Pact 22g (Korea)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l310838226
Công dụng Tự nhiên
Độ che phủ Medium
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp
d 2910