Phấn Phủ Nâng Tone Da Tone up Skin Pact 10g

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm BB Cream & CC Cream The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Nâng Tone Da Tone up Skin Pact 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
699.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Nâng Tone Da Tone up Skin Pact 10g

Đối với những cô nàng da dầu, để giữ được lớp trang điểm bền vững trước ánh nắng mặt trời là điều khó khăn. Dầu thừa, bụi bẩn, lỗ chân lông to sẽ khiến lớp nền nhanh tan chảy. Để cải thiện tình trạng này, phấn phủ nâng tone da Tone Up Skin Pact sẽ khắc phục các khuyết điểm trên. Hơn thế, sản phẩm có khả năng che phủ nhẹ và nâng tone màu da giúp lớp nền tự nhiên và bền màu hơn cả ngày.
Đây là loại phấn phủ siêu nhẹ, không hề gây cảm giác bí bách cho làn da nếu bạn sử dụng nhiều lớp trang điểm. Với công thức bùn nước giúp hạt phấn có trọng lượng siêu nhẹ nhưng cho khả năng bám dính trên da cực tốt. Đặc điểm này giúp phấn phủ nâng tone da Tone Up Skin Pact dễ dàng đeo bám và trải đều trên bề mặt da, không gây nặng nề và tránh sự khô sần, vón cục.
Điểm nổi bật của phấn phủ Tone Up Skin Pact là khả năng hiệu chỉnh màu sắc giúp làn da nâng tone sáng mịn tự nhiên. Đồng thời tạo khả năng chống nắng và hiệu ứng che phủ làm mờ giúp duy trì lớp nền lâu trôi, bảo vệ da khỏe mạnh trước ánh nắng mặt trời. Với kết cấu hạt phấn hình cầu giúp che lấp các lỗ chân lông và vùng da lõm trên bề mặt, góp phần tạo sự mịn màng tươi tắn cho làn da.


  • Đối với những cô nàng da dầu, để giữ được lớp trang điểm bền vững trước ánh nắng mặt trời là điều khó khăn. Dầu thừa, bụi bẩn, lỗ chân lông to sẽ khiến lớp nền nhanh tan chảy. Để cải thiện tình trạng này, phấn phủ nâng tone daTone Up Skin Pact sẽ khắc phục các khuyết điểm trên. Hơn thế, sản phẩm có khả năng che phủ nhẹ và nâng tone màu da giúp lớp nền tự nhiên và bền màu hơn cả ngày.
  • Đây là loại phấn phủ siêu nhẹ, không hề gây cảm giác bí bách cho làn da nếu bạn sử dụng nhiều lớp trang điểm. Với công thức bùn nước giúp hạt phấn có trọng lượng siêu nhẹ nhưng cho khả năng bám dính trên da cực tốt. Đặc điểm này giúp dễ dàng đeo bám và trải đều trên bề mặt da, không gây nặng nề và tránh sự khô sần, vón cục.
  • Điểm nổi bật của phấn phủTone Up Skin Pact là khả năng hiệu chỉnh màu sắc giúp làn da nâng tone sáng mịn tự nhiên. Đồng thời tạo khả năng chống nắng và hiệu ứng che phủ làm mờ giúp duy trì lớp nền lâu trôi, bảo vệ da khỏe mạnh trước ánh nắng mặt trời. Với kết cấu hạt phấn hình cầu giúp che lấp các lỗ chân lông và vùng da lõm trên bề mặt, góp phần tạo sự mịn màng tươi tắn cho làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l834752153
Công dụng Kiểm soát dầu
Dạng sản phẩm Phấn nén
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt MATTE
d 4314