Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Phấn phủ Australis 

Mô tả ngắn

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis ÚcSau khi apply kem nền, đặc biệt là với các sản phẩm kem nền dạng lỏng thì phấn phủ là bước không thể thiếu để cố định lại lớp trang điểm, tạo hiệu ứng lớp n...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Sau khi apply kem nền, đặc biệt là với các sản phẩm kem nền dạng lỏng thì phấn phủ là bước không thể thiếu để cố định lại lớp trang điểm, tạo hiệu ứng lớp nền mịn lì và khô thoáng, giữ cho lớp nền luôn bền màu và lâu trôi suốt cả ngày dài, tránh hiện tượng da đổ dầu dẫn đến oxy hóa làm cho lớp nền bị xuống tông, loang lổ kém thẩm mỹ. Mỹ Phẩm N xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Phấn Phủ Mịn Lì Australis Pressed Powder với hạt phấn mịn và hiệu ứng lì sẽ là trợ thủ đắc lực cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu đặc biệt là trong mùa hè nóng nực như hiện nay. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu vô cùng tốt, nhanh chóng hấp thụ bã nhờn dư thừa trên da, để lại làn da mềm mại mịn màng không bóng dầu. Ngoài ra, không chỉ là một loại phấn trang điểm thông thường, Australis Pressed Powder còn chứa thành phần chiết xuất hoa Cúc La Mã và dầu Hạt Mơ giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da, giảm kích ứng, mẩn đỏ hiệu quả. Hãy sở hữu cho mình một hộp phấn Australis Pressed Powder ngay từ hôm nay nhé!

Với 2 tông màu da tự nhiên dễ sử dụng:

Natural – Tông tự nhiên, phù hợp cho da sáng.

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Deep Natural – Tông tự nhiên sậm,phù hợp cho da từ trung bình đến ngăm.Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Australis Cosmetics là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về trang điểm và mỹ phẩm tại Úc, thuộc top 10 thương hiệu mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất nước Úc. Ra mắt vào năm 1987, đến nay Australis Cosmetics đã có trên 30 năm hoạt động, với các sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn Cruelty Free (không thử nghiệm trên động vật) và hàng loạt các dòng sản phẩm trang điểm đạt chuẩn Vegan Friendly (không chứa thành phần động vật, thân thiện với người ăn chay). Trên thực tế, Australis Cosmetics được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ các sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà lại kinh tế, giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Australis Cosmetics cung cấp những sản phẩm làm đẹp, trang điểm thiết yếu với giá cả phải chăng. Australis Cosmetics cam kết không bao giờ thử nghiệm trên động vật và luôn tự hào với loạt sản phẩm “thuần chay” ấn tượng mà họ có được!

Công dụng:

  • Có khả năng kiềm dầu tốt, giảm bóng nhờn da.
  • Phấn mịn với hiệu ứng lì làm cho làn da mềm mịn suốt cả ngày dài.
  • Giúp cố định lớp makeup và giữ cho lớp nền lâu trôi hơn.
  • Chứa chiết xuất của hoa cúc la mã giúp kháng khuẩn, chống kích ứng, dị ứng.
  • Dầu hạt mơ giúp dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn dính, phù hợp cho da dầu.

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thương hiệu: Australis

Xuất Xứ: Úc

Phấn Phủ Mịn Lì Pressed Powder Australis Úc

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t34870891
d 502