Phấn Phủ Không Màu Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Thương hiệu: laura mercier | Xem thêm Trang điểm mặt laura mercier 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Không Màu Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ở đâu?
: Còn hàng
: Đồng Nai
: Shopee.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Không Màu Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Hàng có sẵn
Với mỗi hóa đơn mua hàng trên 500k mình tặng 1 món quà nhỏ ạ
Phát hiện hàng giả mình hoàn 100 lần ạ
Chi tiết sản phẩm
🔥 Giá web 30$/9.3g, Giá nhà Dương siêu tốt
Phấn Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Không màu, phù hợp với mọi tông da
Phấn có khả năng kiềm dầu cao giúp làn da luôn khô thoáng, mịn màng nhưng không hề làm “mốc” da. Đặc biệt, phấn không chứa các loại dầu thực vật, dầu khoáng, thành phần gây mụn nên rất phù hợp cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm.
Phấn được đánh giá là phấn phủ setting sở hữu các hạt phấn siêu nhẹ, siêu mượt mà và mỏng tanh tự nhiên, giúp cho da trông hoàn hảo.
- Thiết kế bên ngoài là hộp nhựa tròn, thân đục mờ có thể thấy được lượng phấn bên trong. Nắp màu đen bóng trông sang choảnh cực.
Phấn Phủ Không Màu Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
Công dụng :
- Phấn phủ không màu dạng bột Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder có kết cấu phấn siêu mịn, giúp thẩm thấu tốt vào da, các hạt phấn nhỏ li ti dễ dàng phủ đều lớp nền trên da mặt, dưới đây là những ưu điểm xuất sắc “đốn tim” biết bao cô gái. Cho lớp nền mỏng, tự nhiên nhưng có khả năng gia phủ tuyệt vời, giúp che phủ lỗ chân lông mang lại làn da mặt mịn màng kiểu tự nhiên,
- Kết cấu nhẹ nhàng, thoáng khí, không có cảm giác khó chịu, bức bí dù giữa trời mùa hè nắng nóng, không còn tình trạng mốc hay loang lỗ. Với những mảng da ửng đỏ ngay cánh mũi có thể được che phủ khá tốt, làm cho làn da đều màu hơn.
- Độ bền màu cao ngay cả khi bạn đổ nhiều mồ hôi, thời gian sử dụng kéo dài giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi phải dặm phấn nhiều lần. Giữ lớp make up bền màu, lâu trôi, không bị xỉn màu, xuống tone, giúp da luôn sáng khỏe.
- Định hình lớp makeup, giúp lớp trang điểm lâu trôi. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên cho bạn lớp make up trong trẻo và tự nhiên cả ngày.
- Những hạt phấn khi được dàn trải trên da, ngay lập tức sẽ “phù phép” cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn mà không hề lộ phấn.
- Phấn phủ setting với các hạt phấn cực kì nhẹ, mượt mà và mỏng nhe giúp da trông hoàn hảo hơn.
Phấn có khả năng kiềm dầu cao giúp làn da luôn khô thoáng, mịn màng nhưng không hề làm “mốc” da. Vì vậy mà với những cô nàng thường xuyên gặp phải tình trạng lớp nền bị cakey thì sẽ yêu em nên vô điều kiện luôn nhé!
• Đặc biệt, phấn không chứa các loại dầu thực vật, dầu khoáng, thành phần gây mụn nên rất phù hợp cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm.
HDSD
- Sản phẩm là bước cuối cùng khi trang điểm để hoàn thiện gương mặt, giúp da khô ráo và mịn màng, nhẹ tênh như không make up.
- Sử dụng bông tán để lấy phấn và phủ đều lên trên da mặt. Bạn có thể sử dụng thêm cọ để lấy đi những lớp phấn thừa trên gương mặt.
- Nếu làn da bạn ít khuyết điểm chỉ cần sử dụng một lớp kem lót hoặc kem chống nắng sau đó dặm nhẹ một lớp phấn là đã có thể tung tăng cả ngày dài.
Chúc các nàng luôn xinh tươi ❤
P/S: Hàng mình tách set nên không có box nhé
#phanphu #lauramercier

Chi Tiết Sản Phẩm

Điều kiện bảo quản Điều kiện thường
Loại Da Mọi loại da
Công Thức Mỏng nhẹ
Thương hiệu laura mercier
Kho 82
Kho hàng Đồng Nai
SKU s701050762
d 2307