Phấn Phủ Eglips Powder Pact

Thương hiệu: Eglips | Xem thêm Phấn phủ Eglips 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Eglips Powder Pact ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Eglips Powder Pact

Sản phẩm cao cấp
Giá cả hợp lý
An toàn khi sử dụng

Phấn Phủ Eglips Powder Pact

Có phải mấy nàng đang đau đầu không biết làm sao để nổi bật lung linh trong các buổi tiệc sang trọng hay những buổi đi chơi thật đặc biệt cùng người ấy? Hãy để Boshop lo chuyện “nhỏ như chú nhỏ” này cho mấy nàng nha. Bật mí nè, Phấn phủ Glow Power Pact có khả năng bắt sáng dễ dàng và giúp bạn kiểm soát lượng dầu thừa tối ưu nhất là trong thời tiết nóng bức như thế này. Không còn nỗi lo ám ảnhkhuôn mặt bóng nhờn, lớp kem nền chảy xệ nữa. Hãy đến Boshop ngay nào mấy nàng ơi!

Phấn Phủ Eglips Powder PactChi tiết sản phẩm

EGLIPS là thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, mặc dù giá thành chỉ nằm ở phân khúc trung bình nhưng chất lượng của EGLIPS luôn được chị em phụ nữ đánh giá rất tốt.Glow Powder Pact là thế hệ thứ hai sau dòng Blur Powder Pact, có công dụng làm lớp nền sáng hồng rực rỡ.

Phấn Phủ Eglips Powder PactKhác với dòng Blur Powder Pact thì Glow Powder Pact có màu hồng và ánh ngọc trai, do sự hòa trộn giữa những hạt phấn với bột ngọc trai siêu mịn.Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ước mơ làn da của mình trắng hồng tự nhiên. Mặc dù sản phẩm không có công dụng làm mờ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt giống như Blur Power Pact, nhưng sản phẩm với công dụng bắt sáng tự nhiên cũng làm xiêu lòng rất nhiều cô gái.

Phấn Phủ Eglips Powder PactBên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu, kiểm soát được lượng dầu hoạt động trên da giữ cho lỗ chân lông luôn khô thoáng, không sinh ra mụn dù phải trang điểm trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Phấn lên da rất mịn, sáng da, cung cấp độ ẩm tốt cho da làm da luôn ẩm mượt, không bị bong tróc dù đánh phấn suốt cả ngày.

Phấn Phủ Eglips Powder PactKhi sử dụng phấn không làm cho khuôn mặt bị dày, cộm phấn, mang lại vẻ sáng đẹp tự nhiên, ngoài ra khả năng che khuyết điểm của sản phẩm nằm ở mức tương đối có thể làm mờ đi các vết thâm nhẹ do mụn để lại hay các đốm đồi tàn nhang trên da.

Phấn Phủ Eglips Powder Pact*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người.

Phấn Phủ Eglips Powder PactHướng dẫn sử dụng

Sử dụng phấn Eglips Glow Powder Pact để hoàn tất cho lớp nền đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Dùng miếng mút đi kèm để dặm phấn đều trên khuôn mặt.

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Phấn Phủ Eglips Powder PactThành phần

Sản phẩm được bào chế với thành phần lành tính chống nhờn, không gây hại cho da, phấn có khả năng bắt sáng tốt, phù hợp với mọi loại da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eglips
SKU l201069266
Công dụng Tự nhiên
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1xPhấn Phủ Eglips Powder Pact
d 4314