Phấn phủ dạng bột STUDIOMAKEUP SOFT FOCUS LOOSE POWDER - SPL

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi ThegioiMakeupPro 

Mô tả ngắn

Mua Phấn phủ dạng bột STUDIOMAKEUP SOFT FOCUS LOOSE POWDER - SPL ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn phủ dạng bột STUDIOMAKEUP SOFT FOCUS LOOSE POWDER - SPL

PHẤN PHỦ DẠNG BỘT STUDIOMAKEUP SOFT FOCUS LOOSE POWDER
- Phấn phủ có công thức đặc biệt không có tal, Praben, không có mùi thơm. Bột phấn siêu mịn để phủ lớp ngoài cùng của lớp trang điểm, có tác dụng làm làn da láng mịn, không còn ẩm ướt, không bắt bụi bẩn.
- Có nhiều màu để tạo cho làn da như ý: Loại trong suốt giúp bạn dăm lại mà không làm mất màu phấn hồng. Loại hồng đào, vàng nhẹ tự nhiên sang trọng hay màu nắng tự nhiên đem lại làn da vô cùng tự nhiên do rất mịn và mỏng. Là lớp trang điểm nền sau cùng, có tác dụng hút lớp nền ẩm để tạo nên lớp finish hoàn hảo đẹp như da thật.
- Phấn bột là lựa chọn hợp lý cho những người ưa trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nó phủ lên da mặt một lớp bột mỏng mịn, trong suốt và bắt sáng. Phấn bột đặc biệt phù hợp với da dầu bởi công thức chứa thành phần kháng dầu. Khi sử dụng phấn bột, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng không hề gây bong tróc, nứt thành mảng hay gây mốc mặt như phấn nén. Ngược lại với phấn nén, phấn bột không tiện cho việc bỏ trong túi xách và quăng quật bên mình.
Phấn phủ dạng bột STUDIOMAKEUP SOFT FOCUS LOOSE POWDER - SPL
Hướng dẫn sử dụng: Phấn bột đem lại hiệu quả tốt và lâu cho trang điểm. Cách sử dụng hiệu quả nhất là dùng cây cọ bản lớn , thưa và mềm quét lên da một lớp phấn, sau đó rũ sạch cọ rồi nhẹ nhàng phủi. Bắt đầu từ thao tác từ vùng trung tâm của khuôn mặt, trán, mũi và cằm, tán phấn dần sang hai bên. Chú ý cả những góc nhỏ như khóe mắt, khóe môi và hai bên cánh mũi. Tất nhiên, không quên phấn cho vùng cổ.
Thành phần: Silica, Mica, Oryza Sativa (Rice) Extract, Sodium Dehydroacetate, Phenoxyethanol, Sorbic Acid, Tocopherol.
Có thể chứa [+/-]: Mica CI 77019, Titanium Dioxide CI 77891, Bismuth Oxychloride CI 77163, Iron Oxides CI 77491/ CI 77492 / CI 77499, Manganese Violet CI 77742.
Xuất xứ: Made in USA
Thông tin thương hiệu: STUDIOMAKEUP là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm phân khúc cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Bộ sưu tập của STUDIOMAKEUP là sự kết hợp tinh tế của các màu sắc và công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Các sản phẩm được các chuyên gia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm tạo ra và đã có mặt tại 29 thành phố lớn trên Thế giới. Từ những con đường sôi động tại Miami đến Kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ nơi tập trung các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp để phục vụ cho những yêu cầu làm đẹp kiêu sa bậc nhất thế giới.
* Các sản phẩm đều có nhãn phụ hướng dẫn sử dụng ghi rõ công ty nhập khẩu, số công bố Bộ Y tế, và tem đánh dấu chống hàng giả.
#phanphu #botphanphu #phanphutrangdiem #phannen #thegioimakeuppro

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Lỏng
Kho 24
Kho hàng Hà Nội
SKU s810515898
d 2904