Phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder - mẫu mới

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Phấn phủ Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder - mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder - mẫu mới

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Thương hiệu: Innisfree

Trọng lượng: 5g

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum MineralPowder là phấn phủ dạng bột được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebumMineralPowderhoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, những hạt phấn nhỏ có tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng và không bị bí dầu.

Phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder - mẫu mới

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebumMineralPowder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

Phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree no sebum mineral powder limited là phiên bản giới hạn được thiết kế bao bì với những gam màu sắc xinh xắn và năng động khác nhau .Về công dụng và hiệu quả đem lại vẫn giữ nguyên bản cũ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l831928619
Nhóm màu Khác
Công dụng Natural
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 10
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Phấn Phủ Bột Innisfree❤️❤️Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder - mẫu mới
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2307