Phấn Nước YSL Touche Eclat Glow-Pact Cushion High Cover Mesh Foundation

Thương hiệu: YSL | Xem thêm Phấn nước YSL 

Mô tả ngắn

Phấn nước YSL Touche Eclat Glow-Pact Cushion High Cover Mesh Foundation với chất kem mịn màng thẩm thấu nhanh chóng vào làn da cho bạn một làn da tươi trẻ tự nhiên, không hề nặng mặt hay bóng nhờn khó...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nước YSL Touche Eclat Glow-Pact Cushion High Cover Mesh Foundation

Phấn nước YSL Touche Eclat Glow-Pact Cushion High Cover Mesh Foundation với chất kem mịn màng thẩm thấu nhanh chóng vào làn da cho bạn một làn da tươi trẻ tự nhiên, không hề nặng mặt hay bóng nhờn khó chịu. Thiết kế bao bì Cushion YSL Vỏ Da Hồng tươi trẻ và thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thượng, sang trọng và đẳng cấp.
Là dòng Cushion dạng lưới đầu tiên của YSL Beauty với khả năng che khuyết điểm cực tốt, có thể che phủ hầu hết các vết, mụn, tàn nhang, nám, lỗ chân lông to mà trông vẫn tự nhiên không tì vết. Chỉ cần một lớp kem mỏng nhẹ bạn đã có thể dễ dàng che đi những vùng da tối màu hay những đốm đỏ do mụn, loại phấn này còn có sử dụng hiệu ứng Touche Eclat huyền dịu cho làn da của nàng trông sáng bừng lên.
Đặc biệt, Cushion vỏ hồng YSL Touche Eclat Glow-Pact Cushion High Cover Mesh Foundation ngoài giúp sở hữu lớp nền Glowy - căng bóng mà còn nổi bật với khả năng giữ cho lớp nền bền lâu suốt 24h đồng hồ, khi apply lên da giúp lớp nền trên da bóng khoẻ và trở nên mịn màng hơn trông thấy. Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ đáp ứng đủ nhu cầu vừa làm đẹp vừa bảo vệ da mình dưới tác hại của tia UV. Do đó các nàng có thể thoải mái tung tăng tham gia mọi hoạt động mà chẳng sợ da bị tổn thương, lớp trang điểm bị xuống tone hay trôi quá nhanh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu YSL
Xuất xứ Korea
Hạn sử dụng 2026
SKU t271517804
d 3203