Phấn nước Mamonde Brightening Cover Watery Cushion 50+ PA+++

Thương hiệu: Mamonde | Xem thêm BB Cream & CC Cream Mamonde 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước Mamonde Brightening Cover Watery Cushion 50+ PA+++ ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nam
: Shopee.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước Mamonde Brightening Cover Watery Cushion 50+ PA+++

🌸 Mamonde mới cho ra mắt thêm dòng cushion mới có tên gọi Mamonde Brightening Cover cushion với 3 phiên bản powder, watery, ampoule để đáp ứng thêm nhiều nhánh nhu cầu của khách hàng. Nối tiếp thành công của phiên bản powder cushion mà hãng đã đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ trước đó.
🍀 Nhìn chung Mamonde brightening cover cushion vẫn có những điểm mạnh vốn có như sau:
🥇 Mặc dù có dạng phấn nước nhưng lại được pha thêm chút bột phấn nên kết cấu đặc hơn, khiến cho lớp nền mịn màng, hoàn hảo và bền màu trong thời gian dài.
🥇Với chiết xuất từ hoa anh đào, hoa dâm bụt, hoa cúc tây, Mamonde Cushion mang lại cho bạn lớp nền mỏng mịn tựa sương mai, đồng thời còn giúp dưỡng ẩm để phấn không bị mốc hoặc cakey.
Phấn nước Mamonde Brightening Cover Watery Cushion 50+ PA+++
🥇 Mamonde Cushion để lại trên da lớp finish dạng lì (matte) tươi sáng tự nhiên, không bóng như các dòng cushion khác. Cộng thêm độ kiềm dầu khá tốt thì em ấy là sự lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng da dầu đó nha.
🥇 Em ấy có khả năng che phủ khá tốt, có thể giúp bạn “giấu nhẹm” các nốt mụn thâm li ti hoặc các vết nhăn nhỏ. Nhưng đối với những nàng có khuyết điểm nặng trên da thì phải cần thêm sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm chuyên dụng để có lớp nền hoàn hảo.
🥇Hai thành phần chống nắng Titanium Dioxide và Zinc Oxide có trong cushion giúp bảo vệ da khỏi bị đen sạm do tác động của tia UV.
🥇Thiết kế hộp phấn vô cùng xinh xắn, trông giống những bông hoa mà Mamonde dùng để chiết xuất thành phần cushion. Hộp phấn cầm chắc tay, có gương và bông mút bên trong tiện cho nàng “tân trang” lại nhan sắc khi cần.
❌ ĐIỂM KHÁC NHAU ❌
- Nếu bạn thích có độ gloss nhè nhẹ thì em Mamonde brightening cover Ampoule màu hồng dâm bụt là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn
- Nếu bạn cần cushion kiềm dầu tốt, không bị xuống tone da nhanh thì Mamonde brigtening cover Watery màu xanh hoa cúc tây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
#mamonde #phannuoc #cushion

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s864127390
Thương hiệu Mamonde
Kho hàng Hà Nam
d 802