Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn phủ No Brand  Xem thêm Phấn phủ bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.

IOPE thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng cả ở Châu Á và Châu Âu đã cho ra đời dòng phấn nước IOPE Air Cushion XP / EX vô cùng hoàn hảo. Bạn chẳng cần phải dùng tới kem lót hay kem nền mà vẫn có một lớp nền vô cùng mịn màng và tự nhiên, làm dịu mát da nhanh chóng thích hợp với khí hậu Việt Nam. Một dòng phấn nước kết hợp nhiều tính năng phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên. Tại sao các bạn lại không thử một lần sở hữu em nó nhỉ ?Phấn nước IOPE đã quá nổi tiếng và được ưa chuộng vì bản thân nó siêu “hoàn hảo”. Không những thế sau khi xuất hiện trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới” và được cô nàng diễn viên Jun Ji Hyun sử dụng “mê mệt” trên film trường thì phấn nước IOPE đã tạo nên một “cơn sốt” thực thụ. Với độ Hot và sự săn lùng của các cô gái thì sản phẩm IOPE đá bán được một số lượng rất lớn cùng doanh thu cực khủng.Phấn nước Iope Air Cushion XP là một trong những loại phấn nước được thiết kế với công thức vô cùng tiên tiến giúp làm mát da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Chính vì vậy mà vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam chúng ta. Sẽ luôn giữ cho các cô nàng một lớp trang điểm tươi tắn, ráo mịn cả ngày mà không cần dặm lại.Đây cũng là điểm vượt trội bởi phấn IOPE có khả năng chống nhờn cực tốt. Khi sử dụng phấn khô thường khiến cho da bị bờ, khô, xỉn màu sau 2, 3 giờ. Nhưng khả năng giữ màu cùng với dưỡng ẩm cho da có thể kéo dài lên tới 6 tiếng đồng hồ.

Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.Phấn nước Iope tặng kèm lõi Dưỡng trắng trong lúc trang điểm Bảo vệ da và chống nắng mạnh mẽ  Một gương mặt thật tươi tắn mà rất tự nhiên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l955538390
Nhóm màu Khác
Công dụng Tự nhiên,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Độ che phủ Cao
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Tự nhiên
d 2829