Phấn Nước Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF24/PA++ 12g Che Phủ Tốt, Mỏng Nhẹ Chiết Xuất Cây Xương Rồng

Thương hiệu: HUXLEY | Xem thêm Phấn phủ HUXLEY 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Nước Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF24/PA++ 12g Che Phủ Tốt, Mỏng Nhẹ Chiết Xuất Cây Xương Rồng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
335.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nước Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF24/PA++ 12g Che Phủ Tốt, Mỏng Nhẹ Chiết Xuất Cây Xương Rồng

• Thương hiệu: Huxley

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, các sản phẩm của Huxley chú trọng hỗ trợ chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.

Thành phần của Huxley đạt chứng nhận của ECOCERT (là cơ quan đánh giá và chứng nhận về nông sản thiên nhiên, hữu cơ theo tiêu chuẩn công bằng và nghiêm ngặt. Nguyên liệu được chứng nhận là nông sản hữu cơ của ECOCERT phải có thành phần thiên nhiên trên 95% hoặc là thành phần thiên nhiên được sản xuất theo phương pháp được cấp phép).

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Dung tích: 12g

Phấn Nước Che Phủ Tốt, Mỏng Nhẹ Chiết Xuất Cây Xương Rồng Huxley Cover Cushion - Own Attitude SPF24/PA++phấn nước với chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng. Kết cấu phấn nước mịn màng, mỏng nhẹ tự nhiên không chỉ giúp làm dịu mát da. Đồng thời giúp che phủ khuyết điểm. Bổ sung độ ẩm và khả năng chống nắng hiệu quả thuộc thương hiệu Huxleyđến từ Hàn Quốc

• Đặc trưng:

- Phấn Nước Che Phủ Tốt, Mỏng Nhẹ Chiết Xuất Cây Xương Rồng Huxley Cover Cushion - Own Attitude SPF23/PA++ 12g có công thức độc đáo có thành phần chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng Sahara , mang lại sự mát lạnh tức thì và giúp làn da dịu nhẹ suốt cả ngày.

- Sản phẩm đạt điểm tuyệt đối với công dụng dưỡng ẩm sâu cho những làn da bị khô tróc, nhạy cảm. Dù mang lớp trang điểm cả ngàyvẫn không làm cho da bị mất nước dẫn đến khô ráp khó chịu và luôn duy trì làn da với vẻ đẹp tươi sáng tràn đầy sức sống.

- Cùng khả năng chống nắng với chỉ số SPF24/PA++ giúp bảo vệ làn da dưới tác động bởi tia UV của ánh nắng mặt trời, tác nhân làm da xỉn màu và lão hóa nhanh.

- Có độ bám chặt vào da, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi tự nhiên cả ngày.có dạng hộp tròn cổ điển, vỏ bên ngoài có màu hồng pastel vô cùng trang nhã. Gồm 3 tone màu phù hợp với mọi làn da:

#01 White Desert: Dành cho da sáng.

#02 Sand: Dành cho làn da trung bình.

#03 Sand Dune: Dành cho làn da trung bình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HUXLEY
SKU l256916146
Công dụng Tự nhiên,Kiểm soát dầu,Cấp ẩm ,Độ SPF
Độ che phủ Full
Loại da Nhạy cảm,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Xuất xứ Korea
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Mẫu mã Hộp
Khả năng chống nắng 21-30 SPF
Đóng gói Hộp Cushion 12g
d 4314