PHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn phủ No Brand  Xem thêm Phấn phủ bán bởi myhamsile68 

Mô tả ngắn

Mua PHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫ 138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu PHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUA

Một trong những dòng Cushion mà bất cứ phái nữ nào cũng cần phải có trong tủ đồ trang điểm của mình, đã thay thế hoàn toàn những bước trang điểm “cổ điển” với nhiều bước phức tạp. Chỉ cần một hộp phấn sẽ giải quyết tốt 5 vấn đề trong quá trình trang điểm:
– Kem nền dưỡng trắng khi trang điểm: Với thành phần chính là các tinh chất dưỡng trắng da bám chặt vào làn da, che đi lớp khuyết điểm xuất hiện trên da và tạo lớp trang điểm trong suốt, tự nhiên. Không những thế, nó còn kìm hãm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da .
– Dưỡng ẩm: Có thể nói, với thành phần nước dưỡng ẩm khá nhiều, mang lại sự mềm mịn, man mát khi make up bởi các tinh chất dưỡng ẩm len lỏi vào sâu trong da, không gây kích ứng cho da (ngay cả làn da nhạy cảm nhất)
– Chống nắng: Trong 5 vấn đề, có thể khẳng định rằng khả năng chống nắng của loại phấn này là nổi trội nhất. Bạn không thể tìm được bất kì loại mỹ phẩm phấn nước nào khác có khả năng chống nắng, chống tia cực tím tốt hơn so với các dòng phấn nước của He.ra. Bởi chỉ số SPF lên đến 50+ và PA+++ giúp làn da bạn vẫn luôn trắng đẹp dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
- Kiềm dầu: khả năng kiềm dầu tối đa đến 12 tiếng. Giúp làn da của bạn không bị tác động của chất nhờn khiến da nổi mịn, kém tươi tắn.
- Che phủ khuyết điểm: Nói đến khả năng che khuyết điểm thì hoàn toàn không làm bạn thất vọng. Lớp phấn mịn màng sẽ che lấp các vết sạm, dấu vết tổn thương do mụn, lớp đồi mồi,…mang đến một làn da không tì vết.

– Dưỡng ẩm: Có thể nói, với thành phần nước dưỡng ẩm khá nhiều, mang lại sự mềm mịn, man mát khi make up bởi các tinh chất dưỡng ẩm len lỏi vào sâu trong da, không gây kích ứng cho da (ngay cả làn da nhạy cảm nhất) – Chống nắng: Trong 5 vấn đề, có thể khẳng định rằng khả năng chống nắng của loại phấn này là nổi trội nhất. Bạn không thể tìm được bất kì loại mỹ phẩm phấn nước nào khác có khả năng chống nắng, chống tia cực tím tốt hơn so với các dòng phấn nước của He.ra. Bởi chỉ số SPF lên đến 50+ và PA+++ giúp làn da bạn vẫn luôn trắng đẹp dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
- Kiềm dầu: khả năng kiềm dầu tối đa đến 12 tiếng. Giúp làn da của bạn không bị tác động của chất nhờn khiến da nổi mịn, kém tươi tắn.
- Che phủ khuyết điểm: Nói đến khả năng che khuyết điểm thì hoàn toàn không làm bạn thất vọng. Lớp phấn mịn màng sẽ che lấp các vết sạm, dấu vết tổn thương do mụn, lớp đồi mồi,…mang đến một làn da không tì vết.
Làm sạch da với sữa rửa mặt Dùng nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da để da không bị khô Xịt khoáng giúp cung cấp nước độ ẩm cần thiết cho da do đó trước khi makeup sử dụng xịt khoáng cũng là cách giúp làm da bạn được thông thoáng giúp phấn bám tốt hơn Với các loại phấn phủ thông thường thì kem lót là một trong số các bước không thể thiếu tuy nhiên khi dùng phấn nước, nếu muốn lớp trang điểm được tự nhiên, mỏng mịn thì bạn có thể bỏ qua bước này nhé Sau khi hoàn thành các bước tiền đề, bây giờ bạn bắt đầu sử dụng phấn nước, đầu tiên dùng miếng bông phấn thấm nhẹ nhàng vào miếng xốp ủ của phấn nước, sau đó chấm lên 5 điểm trên da mặt gồm : trán, mũi, hai má và cằm, tán đều cho phấn phủ toàn bộ khuôn mặt. Chờ cho bề mặt phấn khô trong khoảng 1 phút, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để giữ lớp nền được lâu trôi hơn
PHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUAPHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUAPHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUAPHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUAPHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUAPHẤN NƯỚC HERA TẶNG KÈM LÕI SƠ CUA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l505790117
Công dụng Tự nhiên,Kiểm soát dầu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
d 4314