Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion SPF35 hộp 15gr của Pháp số 010 Ivory tone trắng hồng

Thương hiệu: CHRISTIAN DIOR | Xem thêm BB Cream & CC Cream CHRISTIAN DIOR 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion SPF35 hộp 15gr của Pháp số 010 Ivory tone trắng hồng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.480.000 ₫ 1.680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion SPF35 hộp 15gr của Pháp số 010 Ivory tone trắng hồng

Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion hộp 15gr của Pháp, có sẵn tone 010 tone sángThương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dior tiếp tục khiến các tín đồ làm đẹp nghiêng ngả khi tung ra dòng phấn nước Dior Cushion Forever cho lớp nền mỏng mịn, hoàn thiện làn da tuyệt đối.Diorskin Forever Perfect Cushion là phiên bản cushion hoàn toàn mới lạ, từ bao bì đến kết cấu sản phẩm. Dior Cushion Forever là sự kết nối giữa các tinh hoa và kỹ thuật cao tạo nên một tuyệt phẩm cho mọi nhu cầu làm đẹp của fan dòng sản phẩm này.*Công dụng - Kem có kết cấu nhẹ nhàng, độ che phủ hoàn hảo, mang lại lớp nền trang điểm mịn màng, mềm mại.
- Dưỡng ẩm cho da cả ngày, ngay cả khi đang trang điểm.
- Mang lại làn da trắng sáng hồng hào.
- Có nhiều tông màu thích hợp với từng loại da, đi kèm với bông mút trang điểm tiện dụng.*Ưu điểm của sản phẩm- Cushion có độ lỏng phù hợp dễ dàng sử dụng và thẩm thấu- Độ lì cao phù hợp với xu hướng- Chất màu tươi trẻ mỏng mịnNhững lựa chọn của Forever Cushion sẽ giúp bạn tặng tốc cho bước trang điểm nhưng vẫn đảm bảo phù hợp xu hướng và bảo vệ làn da cho suốt 7 ngày đầy năng động.*HDSD: Dùng bông mút lấy phấn và nhẹ nhàng tán đều khắp mặt.

Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion hộp 15gr của Pháp, có sẵn tone 010 tone sáng Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dior tiếp tục khiến các tín đồ làm đẹp nghiêng ngả khi tung ra dòng phấn nước Dior Cushion Forever cho lớp nền mỏng mịn, hoàn thiện làn da tuyệt đối. Diorskin Forever Perfect Cushion là phiên bản cushion hoàn toàn mới lạ, từ bao bì đến kết cấu sản phẩm. Dior Cushion Forever là sự kết nối giữa các tinh hoa và kỹ thuật cao tạo nên một tuyệt phẩm cho mọi nhu cầu làm đẹp của fan dòng sản phẩm này. *Công dụng  - Kem có kết cấu nhẹ nhàng, độ che phủ hoàn hảo, mang lại lớp nền trang điểm mịn màng, mềm mại.
- Dưỡng ẩm cho da cả ngày, ngay cả khi đang trang điểm.
- Mang lại làn da trắng sáng hồng hào.
- Có nhiều tông màu thích hợp với từng loại da, đi kèm với bông mút trang điểm tiện dụng. *Ưu điểm của sản phẩm - Cushion có độ lỏng phù hợp dễ dàng sử dụng và thẩm thấu - Độ lì cao phù hợp với xu hướng - Chất màu tươi trẻ mỏng mịn Những lựa chọn của Forever Cushion sẽ giúp bạn tặng tốc cho bước trang điểm nhưng vẫn đảm bảo phù hợp xu hướng và bảo vệ làn da cho suốt 7 ngày đầy năng động. *HDSD: Dùng bông mút lấy phấn và nhẹ nhàng tán đều khắp mặt.

Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion SPF35 hộp 15gr của Pháp số 010 Ivory tone trắng hồng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHRISTIAN DIOR
SKU l234866350
Công dụng Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Độ SPF
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Xuất xứ France
Mẫu mã Phấn Nước Dior Diorskin Forever Perfect Cushion hộp 15gr của Pháp
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4314