Phấn Nước Coreana Eldas EG tox Ampoule Cushion SPF50/PA+++ che phủ một cách tự nhiên ( tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2sp)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn phủ No Brand  Xem thêm Phấn phủ bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Nước Coreana Eldas EG tox Ampoule Cushion SPF50/PA+++ che phủ một cách tự nhiên ( tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2sp) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
72.000 ₫ 144.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nước Coreana Eldas EG tox Ampoule Cushion SPF50/PA+++ che phủ một cách tự nhiên ( tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2sp)

  • Cushion Eldas có thể thay thế tất cả các bước chống nắng, kem lót, kem nền, che khuyết điểm.
  • Thành phần dưỡng da chiết xuất từ tinh chất tế bào gốc EG TOX AMPOULE giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm da.
  • Đặc biệt, em ấy sẽ là “cứu tinh” cho những nàng da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu cần một lớp trang điểm ráo mịn dù đổ mồ hôi cũng không bong tróc dưới thời tiết nóng ẩm đó ạ
  • Ngoài ra thành phần bột kim cương, bột ngọc trai, bột vàng, đá sapphire trắng trong phấn còn giúp da tươi trẻ, rạng ngời như những hạt đá quý.
  • Với thiết kế kiêu kì, sang chảnh, đính đá lấp lánh, Cushion Eldas không đơn thuần là hộp phấn mà còn là hộp trang sức cho quý cô sành điệu.

    Cushion_Eldas có thể thay thế tất cả các bước chống nắng, kem lót, kem nền, che khuyết điểm

    Thành phần dưỡng da chiết xuất từ tinh chất tế bào gốc giúp chống_lão_hóa, dưỡng_ẩm da.

    Đặc biệt, em ấy sẽ là “cứu tinh” cho những nàng da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu cần một lớp trang điểm ráo mịn dù đổ mồ hôi cũng không bong tróc dưới thời tiết nóng ẩm đó ạ

    Ngoài ra thành phần bột kim cương, bột ngọc trai, bột vàng, đá sapphire trắng trong phấn còn giúp da tươi trẻ, rạng ngời như những hạt đá quý.

    Với thiết kế kiêu kì, sang chảnh, đính đá lấp lánh, Cushion không đơn thuần là hộp phấn mà còn là hộp trang sức cho quý cô sành điệu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l734032812
Nhóm màu Khác
Công dụng Tự nhiên,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Tự nhiên
d 2518