Phấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USA

Thương hiệu: Rene | Xem thêm BB Cream & CC Cream Rene 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
438.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USA

Phấn Phủ Collagen Tươi Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++
Với các hạt phấn tươi nhẹ như không khí được thiết kế với công nghệ Nano, che phủ ngay lập tức những vệt không đều màu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng và dưỡng ẩm cho da.
Cùng một sản phẩm có nhiều công dụng: trang điểm dùng cho hàng ngày, chống nắng chỉ số cao SPF 50PA+++.
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Dung tích: 15g

Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. Với công nghệ màng chắn kép chống tia UV ưu việt, RENE AIR CUSHION CC CREAM là loại cc cream duy nhất trên thị trường có chỉ số chống nắng đạt chuẩn được Bs Da Liễu khuyên dùng. Đặc biệt hơn, các hạt phấn tươi với cấu trúc nhẹ như không khí được sắp xếp ở dạng lưới giúp da thông thoáng và dưỡng ẩm dịu nhẹ, RENE AIR CUSHION CC CREAM chính là bí quyết giúp da luôn tươi sáng và khỏe mạnh. RENE AIR CUSHION CC CREAM là sự lựa chọn hoàn hảo để chống lại các dấu hiệu của tuổi tác như: nếp nhăn, lỗ chân lông to, làn da không đều màu, khô ráp và xỉn màu. Với các hạt phấn tươi nhẹ như không khí được thiết kế với công nghệ Nano, che phủ ngay lập tức những vệt không đều màu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng và dưỡng ẩm cho da. Với công thức không trọng lượng, khi lớp phấn được đánh lên mặt bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, nhẹ nhàng “ĐÁNH NHƯ KHÔNG ĐÁNH” .Đặc biệt, Phấn Rene được thiết kế bởi công nghệ nano, ngay lập tức làm mờ đi những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm mềm da. Công thức mới độc quyền “ Màng lọc tia UV” nâng cao hiệu suất kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ chống lại tia UVA và UVB với một lớp bảo vệ quang phổ rộng SPF 50 PA +++ và ngăn chặn ảnh hưởng DNA đến các tế bào, nguyên nhân gây ra sự hình thành nếp nhăn. Sự khác biệt giữa Phấn tươi Collagen Rene với các loại phấn tươi khác trên thị trường là tích hợp các thành phần chiết xuất từ tự nhiên tạo ra màng bảo vệ, chăm sóc và dưỡng tối đa. Và cũng chính là lựa chọn hàng đầu của các sao HÀN, HOLLYWOOD.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: • Dùng phấn mền chấm nhẹ vào lớp phấn tươi bên dưới, nhẹ nhàng bôi một lớp mỏng lên mặt, và tán đều trên khuôn mặt. Nên sử dụng trước15 phút khi ra nắng. • Bôi ít nhất mỗi lần là 2 giờ, tẩy trang và bôi một lớp mới sau 3-4 tiếng sử dụng. • Sản phẩm có khả năng chịu nước và mồ hôi tốt. THÀNH PHẦN:
- Titanium Dioxide ………..10% - Octinoxate ………………..7.5% CÁC THÀNH PHẦN KHÁC: Chiết xuất Lá Mâm Xôi Đỏ (Red Raspberry Leaf Extract), chiết xuất Tảo Gạc Hươu (Fucus Vesiculosus Extract), chiết xuất Hoa Cúc La Mã (Chamomile Extract), chiết xuất Nghệ Tây (Saffron Extract), Organic Acai Palm, Aqua, Glycerin, Tocopheryl Acetate,…
#Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ. #Phấn Nước Công Nghệ Nano Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ #Cùng Rene khám phá những bí mật từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ.
Phấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USAPhấn nước công nghệ Nano cho nữ [mang lại cho làn da sự mịn màng, rạng rỡ]- Rene Air Cushion CC Cream SPF50 PA+++ - USA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rene
SKU l364800367
Công dụng Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Cushion
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Thể tích (ml) 15
Xuất xứ Hoa Kỳ
Tông da Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314