Phần nước BB

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm BB Cream & CC Cream No Brand  Xem thêm BB Cream & CC Cream bán bởi Biocos Hải Phòng 

Mô tả ngắn

Mua Phần nước BB ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phần nước BB

Là sản phẩm trang điểm được nhiều bạn nữ ưa dùng bởi không chỉ tạo nên lớp nền mỏng, mịn mà còn bởi sự tiện lợi của nó. Sản phẩm ra đời, đáp ứng không chỉ sự tiện lợi, mà còn đáp ứng hiệu quả trang điểm đỉnh cao cùng với sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Phấn Nước Siêu Kềm Dầu, Với những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành hợp lý ,một trong những hãng mỹ phẩm được ưa chuộng, đánh giá cao ở thị trường Hàn Quốc cũng như các nước khác trong đó có Việt Nam.. Cực kì sang trọng và thanh lịch, Đây là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo, giúp tạo lớp trang điểm hoàn mỹ và bền màu mà không bị xuống ton.e. Ngoài ra, đây còn là loại sản phẩm chống nhăn, làm trắng tự nhiên và có khả năng chống nắng tự nhiên.

Phần nước BBPhấn nước BB là sản phẩm trang điểm được nhiều bạn nữ ưa dùng bởi không chỉ tạo nên lớp nền mỏng, mịn mà còn bởi sự tiện lợi của nó. Sản phẩm ra đời, đáp ứng không chỉ sự tiện lợi, mà còn đáp ứng hiệu quả trang điểm đỉnh cao cùng với sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.Phần nước BBPhần nước BBPhần nước BBPhần nước BBPhần nước BBPhần nước BBPhần nước BB

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l448396616
Nhóm màu Nude
Khả năng chống nắng 0-10 SPF
Dạng sản phẩm Phấn nén
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Xuất xứ Khác
Loại da Mọi loại da
Tông da Bất kì
Mẫu mã Đa dạng
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Bền màu
Loại bảo hành Không bảo hành
Phân loại thương hiệu Premium
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói phần nước
d 2405