Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/ PA+++ cushion không bị xuống tone, hiệu ứng mịn (Phiên Bản 2022)

Thương hiệu: APRILSKIN | Xem thêm Trang điểm mặt APRILSKIN 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/ PA+++ cushion không bị xuống tone, hiệu ứng mịn (Phiên Bản 2022) ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Shopee.vn
380.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/ PA+++ cushion không bị xuống tone, hiệu ứng mịn (Phiên Bản 2022)

Phải nói rằng mình thực sự mê dòng phấn nước APRILSKIN Magic Snow Cushion 2.0, qua mấy tháng sử dụng mình đánh giá đây là sản phẩm có chất lượng tốt. Vì làn da hơi ngăm nên mình lựa chọn số 23 cho phù hợp với màu da. Về mẫu mã bao bì thì mình không đề cập đến bởi hình thức của nó cơ bản cũng giống na ná các loại phấn nước khác.
Thoạt đầu, khi mới mở nắp nếu quan sát bạn sẽ chẳng thấy chút phấn nào ở lõi, chỉ khi ấn nhẹ bông mút thì lớp kem mới xuất hiện. Tuy nhiên lượng phấn đẩy lên bông mút là vừa đủ, không quá nhiều nên sản phẩm dùng được lâu, tiết kiệm. Kết cấu phấn dạng kem lỏng, mịn, màu hồng nhạt. Hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào và chỉ sau khoảng nửa giờ mùi hương ấy sẽ dần biến mất.
- Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/PA+++ 2022 cực đẹp mắt với tone màu tự nhiên, nhiều chất dưỡng ẩm, có khả năng che phủ tốt, sản phẩm thích hợp với các nàng da khô, da nhờn và da thường.
- Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion có 3 tác dụng chỉ trong 1 sản phẩm: vừa là phấn phủ, vừa là kem nền và vừa là kem che khuyết điểm.
- Sản phẩm với lớp nền mỏng nhẹ nhưng độ che phủ khá tốt, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về một làn da mụn hay nhiều khuyết điểm. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng tươi sáng. Đặc biệt phấn giữ tone khá tốt giúp bạn luôn rạng ngời.
Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/ PA+++ cushion không bị xuống tone, hiệu ứng mịn (Phiên Bản 2022)
- Phấn Nước April Skin Black Magic Snow Cushion có thiết kế bao bì với tông chủ đạo màu đen tạo sự quí phái và sang trọng. Một điểm cộng nữa cho April Skin Magic Snow Cushion là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50++ PA, vì vậy các nàng có thể yên tâm mà tung tăng cả ngày dưới nắng!
Hướng dẫn sử dụng:
- Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt.
- Sử dụng toner để cân bằng độ pH tự nhiên trên da.
- Dùng bông mút nhấn nhẹ vào lõi để lấy lượng phấn vừa phải.
- Dặm đều sản phẩm lên da mặt.
- Với vùng da nhiều khuyết điểm bạn có thể thoa thêm lớp nữa nếu muốn.
Thương hiệu: APRIL SKIN
Khối lượng: 15g
Xuất xứ: Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu APRILSKIN
Kho 68
Kho hàng Quận Thanh Xuân, Hà Nội
SKU s167821269
d 2424