Phấn nước AGAPAN Extreme Cover Cúhion (tặng son 3ce-slg có hạn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi Krshop 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước AGAPAN Extreme Cover Cúhion (tặng son 3ce-slg có hạn) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước AGAPAN Extreme Cover Cúhion (tặng son 3ce-slg có hạn)

Sau một thời gian nghiên cứu và ém hàng, cuối cùng sản phẩm AGAPAN Extreme Cover Cushion của hãng cũng đã được cho ra mắt.
Mặc dù ra mắt sản phẩm cushion muộn hơn các hãng khác nhưng cũng chính vì thế mà Cushion nhà AGAPAN đã khắc phục được nhược điểm của các thế hệ trước. Đúng như cái tên Extreme Cover Cushion, sản phẩm có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên mặt từ mụn sưng đỏ cho đến lỗ chân lông to mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo đúng nghĩa flawless.
Vốn nổi tiếng với phong cách sang chảnh, lần này hãng AGAPAN cũng khoác lên cho sản phẩm mới của mình lớp vỏ đen huyền bí kết hợp với màu vàng gold tạo nên một thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp không thua kém bất kỳ một dòng sản phẩm highend nào.
Phấn nước AGAPAN Extreme Cover Cúhion (tặng son 3ce-slg có hạn)
___Không có cảm giác dính dính khó chịu
___Sản phẩm với 2 màu 21 và 23 được thiết kế phù hợp với tông da châu Á để tạo nên một lớp nền tự nhiên nhất.
**Nếu như nhược điểm lớn nhất của các loại cushion là chỉ đẹp được tầm 4 tiếng sau đó sẽ có hiện tượng lớp trang điểm bị bở ra nhìn rất không đẹp mắt thì cushion của Agapan đã khắc phục được điểm đó. Kể cả bạn có đi cả ngày dài thì cho đến khi tẩy trang lớp trang điểm của bạn nhìn cũng vẫn rất hoàn hảo.
**Khả năng retouch cũng rất vượt trội khi bạn muốn chỉnh sửa hay dặm thêm cushion lên mặt thì lớp trang điểm vẫn tự nhiên không hề bị dày hay lộ ra chỗ phần mới chỉnh sửa

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s948103097
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 509