Phấn nén Silk Edition Poudre Compacte 53 (New)

Thương hiệu: Bourjois | Xem thêm Phấn nền, kem nền Bourjois 

Mô tả ngắn

Phấn phủ Bourjois Silk Edition Poudre Compacte: - Kết cấu dạng mềm mịn: Phấn phủ dạng nén mềm mịn tán đều và làm mượt làn da một cách nhẹ nhàng nhờ vào hạt phấn tinh thể phản quang giúp tạo cảm giác...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
450.000 ₫ 485.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nén Silk Edition Poudre Compacte 53 (New)

Phấn phủ Bourjois Silk Edition Poudre Compacte:
Kết cấu dạng mềm mịn: Phấn phủ dạng nén mềm mịn tán đều và làm mượt làn da một cách nhẹ nhàng nhờ vào hạt phấn tinh thể phản quang giúp tạo cảm giác thông thoáng và giữ làn da tươi tắn cả ngày.
Thiết kế có gương xoay 360 độ và miếng bọt biển mềm mại. Bao bì nhỏ gọn, có màu đen sang trọng, giúp dễ dàng mang theo để sử dụng khi cần thiết.
Che phủ hoàn hảo: Nhờ vào kết cấu dạng bột mịn, những khuyết điểm và đốm nâu trên da, lỗ chân lông hay sẹo rỗ đều được che phủ tức thì và hiệu quả, cho bạn làn da mịn màng, không tì vết.
Phù hợp cho mọi loại da: Phấn dạng bột mịn nên rất dễ sử dụng, phù hợp với cả những người mới bắt đầu trang điểm.

Phấn phủ Bourjois Silk Edition Poudre Compacte:
- Kết cấu dạng mềm mịn: Phấn phủ dạng nén mềm mịn tán đều và làm mượt làn da một cách nhẹ nhàng nhờ vào hạt phấn tinh thể phản quang giúp tạo cảm giác thông thoáng và giữ làn da tươi tắn cả ngày.
- Thiết kế có gương xoay 360 độ và miếng bọt biển mềm mại. Bao bì nhỏ gọn, có màu đen sang trọng, giúp dễ dàng mang theo để sử dụng khi cần thiết.
- Che phủ hoàn hảo: Nhờ vào kết cấu dạng bột mịn, những khuyết điểm và đốm nâu trên da, lỗ chân lông hay sẹo rỗ đều được che phủ tức thì và hiệu quả, cho bạn làn da mịn màng, không tì vết.
- Phù hợp cho mọi loại da: Phấn dạng bột mịn nên rất dễ sử dụng, phù hợp với cả những người mới bắt đầu trang điểm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bourjois
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
SKU t50326469
d 800