Phấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết Điểm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm BB Cream & CC Cream OEM 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết Điểm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
98.000 ₫ 148.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết Điểm

- Chất kem dạng lỏng nhanh chóng thẩm thấu vào da mang lại hiệu quả che phủ tốt, sản phẩm còn tạo ra lớp giữ ẩm tự nhiên trên da, giúp cân bằng lượng dầu và nước trong da, cân bằng độ ẩm cho da và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da khá tốt.
- Kết cấu kem dạng cream mang đến cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo, nhanh chóng khô ráo giúp làn da thông thoáng và trỡ nên tươi tắn hơn sau khi sử dụng..- - Khả năng chống trôi hiệu quả khi tiếp xúc với nước cho bạn lớp nền rạng rỡ, giữ sản phẩm trên da lâu trôi, hạn chế việc phải sử dụng lại sản phẩm nhiều lần trong ngày nhất là vào mùa hè khi mà mồ hôi và bã nhờn tiết ra nhiều có thể gây xuống tone nền.
- BB Cream là dòng sản phẩm ưu việt khi kết hợp bao gồm kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền trong cùng một sản phẩm, có nhiều thành phần dưỡng da, đặc biệt kết cấu kem lỏng và nhẹ không chứa dầu, rất thích hợp sử dụng ở khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.
- BB Cream là một bước không thể thiếu để lớp kem nền đạt được đúng màu như mong muốn và trở nên hoàn hảo hơn. Với công dụng chính là xử lý và che phủ các vùng da không đều màu, BB Cream sẽ giúp điều chỉnh màu da và che các vết đỏ, vết thâm trên da một cách hiệu quả. Đây là xu hướng phù hợp với những bạn gái thích phong cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng.
- Trong trường hợp hoạt động lâu ngoài trời hay đi biển, bạn nên sử dụng thêm một lớp kem chống nắng trước khi thoa BB Cream để bảo vệ da tốt hơn nhé.
Phấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết ĐiểmPhấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết Điểm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l350648988
Công dụng Tự nhiên,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal
Hiệu ứng trang điểm mặt SATIN
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 30
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Phấn Nền BB Cream Dưỡng Ẩm, Kiểm Soát Nhờn, Che Khuyết Điểm
Tông da Medium
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai
d 4314