Phấn Mắt Trang Điểm myKella Mini Glam Eye Palette Siêu Mịn

Thương hiệu: myKella | Xem thêm Phấn mắt myKella 

Mô tả ngắn

MINI GLAM EYE PALETTEBST phấn mắt Mini Glam Eye Palette của myKella sở hữu đến 4 bảng màu với tông màu thời thượng, đa dạng, được thiết kế hoàn chỉnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn dược phong cách yêu thí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
296.100 ₫ 329.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Mắt Trang Điểm myKella Mini Glam Eye Palette Siêu Mịn

MINI GLAM EYE PALETTE

BST phấn mắt Mini Glam Eye Palette của myKella sở hữu đến 4 bảng màu với tông màu thời thượng, đa dạng, được thiết kế hoàn chỉnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn dược phong cách yêu thích. Phấn mắt siêu mịn, tỏa ánh rạng rỡ cùng bột phấn màu lụa tôn lên nét đẹp cho đôi mắt.

1. Bảng nâu trung tính: VIETNAMESE ICED COFFEE

Đây là bảng màu mắt sở hữu những tone nâu trung tính thời thượng, là trợ thủ đắc lực giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt. Bảng phấn mắt này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích các makeup look cá tính, trẻ trung, năng động.

2. Bảng hồng đất: BABY GIRL

Baby Girl sở hữu những màu tone hồng ngọt ngào. Bảng màu mắt này sẽ giúp đôi mắt bạn mang sắc hồng trẻ trung, tự nhiên, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Những bạn yêu thích makeup look nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ gây sự ấn tượng, thu hút nhất định không nên bỏ qua bảng màu mắt này. 

3. Bảng cam đào: HOIAN

Bảng phấn mắt HOIAN sở hữu bảng màu cam đào nhẹ nhàng. Tone màu này giúp  tạo nên sự trong trẻo, đáng yêu dành cho đôi mắt. Bảng phấn mắt màu này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích makeup look ngọt ngào, tự nhiên và nữ tính. 

4. Bảng xanh rêu : TẾT

Với tone màu chủ đạo là xanh rêu, bảng phấn mắt TẾT sẽ rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích layout makeup cá tính, ấn tượng, thích phá cách trong lối trang điểm. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu myKella
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 36 tháng
SKU t273727105
d 4422