Phấn Mắt Nhũ Highlight Bắt Sáng

Thương hiệu: Beauty | Xem thêm Highligh, tạo khối Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Mắt Nhũ Highlight Bắt Sáng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Mắt Nhũ Highlight Bắt Sáng

- Một trong những bí quyết để có một khuôn mặt rạng ngời và làn da căng mịn mướt mắt như những diễn viên, ngôi sao chính là sử dụng phấn highlight giúp tạo nên vẻ nổi bật. tươi tắn.
- Công dụng thần kì của phấn highlight sẽ mang đến cho bạn một sống mũi cao trông rất tậy, quần thâm mắt được che đi không tì vết hay đôi mắt sẽ có hồn hơn và long lanh hơn.
- Bảng màu HIGHLIGHT này là bảng màu phấn bắt sáng nằm trong phân khúc ngon - bổ - rẻ.
- Chất phấn bám da lên màu bền đẹp và tone màu hot trends năm nay nhưng cũng khá dễ sử dụng cho những bạn ít trang điểm...còn bạn nào chuyên về làm make up hoặc sử dụng make up thường xuyên thì đây là lựa chọn hoàn hảo và đa dạng vô cùng.
- Chất phấn mang đến vẻ đẹp mềm mại và chuẩn tự nhiên cho gương mặt, kết hợp với ánh màu nhũ ngọc trai mang đến vẻ đẹp cuốn hút và tạo được hiệu ứng căng bóng và mượt mà cho lớp make up của bạn.
- Tiện dụng với dải màu cầu vồng đa sắc có thể sử dụng những tông màu sáng để làm phấn highlight cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn hoặc những tông màu tươi sáng làm điểm nhấn cho đôi mắt quyến rũ và đôi má ửng hồng.

  • - Một trong những bí quyết để có một khuôn mặt rạng ngời và làn da căng mịn mướt mắt như những diễn viên, ngôi sao chính là sử dụng phấn highlight giúp tạo nên vẻ nổi bật. tươi tắn.
  • - Công dụng thần kì của phấn highlight sẽ mang đến cho bạn một sống mũi cao trông rất tậy, quần thâm mắt được che đi không tì vết hay đôi mắt sẽ có hồn hơn và long lanh hơn.
  • - Bảng màu HIGHLIGHT này là bảng màu phấn bắt sáng nằm trong phân khúc ngon - bổ - rẻ.
  • - Chất phấn bám da lên màu bền đẹp và tone màu hot trends năm nay nhưng cũng khá dễ sử dụng cho những bạn ít trang điểm...còn bạn nào chuyên về làm make up hoặc sử dụng make up thường xuyên thì đây là lựa chọn hoàn hảo và đa dạng vô cùng.
  • - Chất phấn mang đến vẻ đẹp mềm mại và chuẩn tự nhiên cho gương mặt, kết hợp với ánh màu nhũ ngọc trai mang đến vẻ đẹp cuốn hút và tạo được hiệu ứng căng bóng và mượt mà cho lớp make up của bạn.
  • - Tiện dụng với dải màu cầu vồng đa sắc có thể sử dụng những tông màu sáng để làm phấn highlight cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn hoặc những tông màu tươi sáng làm điểm nhấn cho đôi mắt quyến rũ và đôi má ửng hồng.
  • Phấn Mắt Nhũ Highlight Bắt SángPhấn Mắt Nhũ Highlight Bắt SángPhấn Mắt Nhũ Highlight Bắt SángPhấn Mắt Nhũ Highlight Bắt Sáng
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Beauty
    SKU l380520755
    Nhóm màu Khác
    Dạng sản phẩm Phấn nén
    Loại đóng gói Gói đơn
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Mẫu mã Phấn Mắt Nhũ Highlight Bắt Sáng
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 hộp
    d 4314