Phấn mắt đơn mềm mịn naturaglacé, công dụng đa năng, chuẩn hữu cơ Nhật Bản, an toàn với mẹ bầu và da nhạy cảm

Thương hiệu: Naturaglacé | Xem thêm Phấn mắt Naturaglacé 

Mô tả ngắn

Mua Phấn mắt đơn mềm mịn naturaglacé, công dụng đa năng, chuẩn hữu cơ Nhật Bản, an toàn với mẹ bầu và da nhạy cảm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
617.400 ₫ 882.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn mắt đơn mềm mịn naturaglacé, công dụng đa năng, chuẩn hữu cơ Nhật Bản, an toàn với mẹ bầu và da nhạy cảm

Có 4 màu - Trọng lượng: 3g

CÔNG DỤNG Phấn mắt mềm mịn màu nâu tô điểm và làm đẹp cho đôi mắt thêm chiều sâu, thêm sắc nét. Ngoài ra còn có khả năng giữ ẩm bảo vệ da mắt nhạy cảm ƯU VIỆT VÀ NỔI BẬT Ưu điểm 1: Làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên, trong veo và lung linh của đôi mắt Sự cân bằng giữa dầu thực vật và bột ngọc trai tạo độ bóng, trong suốt và các đường nét tuyệt đẹp. Kết hợp với các loại màu sắc rực rỡ giúp bắt sáng và tạo nên sắc sắc màu tinh tế, huyền ảo cho đôi mắt. Ưu điểm 2: Hòa quyện nhẹ nhàng trên mí mắt Thành phần dầu (dầu olive /squalane làm mịn) và sáp (sáp ong, sáp candelilla và sáp carnauba) hòa quyện che phủ nhẹ và tán đều trên mí mắt. Bột ngọc trai tạo một lớp phủ mỏng trên mí mắt giúp bắt sáng và không gây bết dính. Ưu điểm 3: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da mỏng quanh mắt Không chỉ bảo vệ vùng da mỏng quanh mắt, sản phẩm còn cung cấp hoạt chất làm mịn argan giúp tăng độ sáng bóng tự nhiên, và calendula – hoạt chất duy trì độ ẩm, ngăn chặn khô da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Dùng đầu ngón tay lấy phấn và tán đều quanh vùng mắt. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG 1. Những bạn muốn có đôi mắt với độ bóng tự nhiên. 2. Những bạn muốn thoải mái trang điểm mà không cần lo lắng về sự phai màu mắt hay gây hại đỏ mắt. 3. Những bạn đang mang thai hoặc đang chăm bé nhỏ, muốn an toàn cho bé khi tiếp xúc với lớp trang điểm của mẹ. THÀNH PHẦN DẦU ARGANIA SPINOSA KERNEL: 100kg quả Argan sẽ tạo ra 1 lít dầu Argan quý hiếm. Hoạt chất này giàu phytosterol, với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Không những bảo vệ vùng da mỏng manh quanh mắt mà còn cung cấp các dưỡng chất tốt cho da, giúp da căng bóng tự nhiên. CHIẾT XUẤT HOA CÚC KIM TIỀN: Giàu carotenoids, saponin và flavonoid, rất tốt cho việc giữ ẩm và ngăn ngừa da thô ráp trên mí mắt. Lý tưởng cho những người có làn da mỏng manh, nhạy cảm hoặc không tự tin vào làn da của mình.
Phấn mắt đơn mềm mịn naturaglacé, công dụng đa năng, chuẩn hữu cơ Nhật Bản, an toàn với mẹ bầu và da nhạy cảmPhấn mắt đơn mềm mịn naturaglacé, công dụng đa năng, chuẩn hữu cơ Nhật Bản, an toàn với mẹ bầu và da nhạy cảm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naturaglacé
SKU l328770363
Nhóm màu Purple
Dạng sản phẩm Powder
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Phấn mắt đơn
d 4314