Phấn má hồng Oh My Maxi Blush Maxi size Macaron Blusher 4g

Thương hiệu: ARCANCIL | Xem thêm Phấn má ARCANCIL 

Mô tả ngắn

Mua Phấn má hồng Oh My Maxi Blush Maxi size Macaron Blusher 4g ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
359.100 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn má hồng Oh My Maxi Blush Maxi size Macaron Blusher 4g

Phấn má hồng Oh My Maxi Blush Maxi size Macaron Blusher 4g
Công dụng: Một gương mặt tự nhiên và hồng hào sẽ khiến cho tất cả các cô nàng đều trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Chính vì thế, trong các loại trang điểm dành cho mặt thì phấn má hồng là một lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp.
Phấn má hồng của Arcancil Paris Oh My Maxi Blush! với nhiều màu sắc tươi sáng và rạng rỡ, tạo điểm nhấn hồng hào cho gương mặt của bạn. Những hạt phấn mịn li ti cùng với cọ mềm được thiết kế vòm tròn, tạo điều kiện cho việc cầm nắm và khuếch tán dễ dàng hơn.
Vào giữa mùa đông, anh ta là đồng minh của một “hiệu ứng tự nhiên” đẹp. Vào mùa xuân, ông tỉnh dậy một chút buồn ngủ. Dưới ánh mặt trời mùa hè, nó làm nổi bật một màu nâu sáng, và kéo dài các hiệu ứng trong suốt mùa thu. Nhận xương sườn!
Cách dùng: Mẹo của nghệ sĩ trang điểm Morgane Hilgers: Nếu bạn có đôi má cao, hãy vuốt phấn vào bên trong của gò má đến khi bạn thấy rằng đã đủ màu sắc hồng. Nếu bạn có đôi gò má tròn, hãy vuốt phấn vào bên dưới gò má tạo hiệu ứng thon gọn.
Thành phần: Talc, mica, zea mays starch (zea mays (corn) starch), paraffinum liquidum (mineral oil), dimethicone, hydroxylated lanolin, octyldodecanol, aqua (water), magnesium aluminum silicate, 1,2-hexanediol, caprylyl glycol, silica, disodium edta, rosmarinus officinalis leaf extract (rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract), helianthus annuus seed oil (helianthus annuus (sunflower) seed oil), parfum (fragrance), lactic acid, tropolone, tin oxide, butylphenyl methylpropional, benzyl salicylate, hydroxycitronellal
may contain +/-: ci 77891 (titanium dioxide), ci 77491 (iron oxides), ci 77492 (iron oxides), ci 15850 (red 7 lake)
Phấn má hồng Oh My Maxi Blush Maxi size Macaron Blusher 4g
The new maxi format Blusher illuminates complexion to turn away from gray. It reveals a powder-domed texture and soft applicator brush that deposits a hint of silky powder subtly colored to enhance the complexion naturally and instantly spreads its delicate flowery perfume.
Flowery Fragrance.
Dermatologically tested.
Capacity 4 g
Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất, ngày sản xuất xem trên bao bì.
Xuất xứ: Ý
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Xuất xứ: Italia - Theo công nghệ Châu âu - France
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất hoạc xem kí hiệu PAO trên sản phẩm
Arcancil Paris - Dòng sản phẩm Make Up nghệ sĩ trang điểm từ năm 1935 Arcancil Paris nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu make-up nhờ bí quyết lịch sử lâu đời, xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm về đa dạng các kết cấu, màu sắc và hình dạng liều lượng cung cấp cho người tiêu dùng.
Từ năm 2006, thương hiệu Arcancil Paris là một trong những dòng Make-up hấp dẫn nhất trong lịch sử 75 năm qua tại Pháp. Trở thành dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho nữ giới một gương mặt xinh đẹp và một sự mạnh mẽ khó cưỡng. Arcancil vẫn duy trì chất lượng hoàn hảo qua nhiều năm trong khi đó mẫu mã đã được cải tiến mang phong cách hiện đại và quyến rũ hơn.
#phanmahong
#phanmahongohmymaxiblush
#phanmahongarcancil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ARCANCIL
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s647463194
d 800