Phấn bột i.o.p.e Perfect Skin Powder -SPF25

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi koolshopnuochoamypham 

Mô tả ngắn

Mua Phấn bột i.o.p.e Perfect Skin Powder -SPF25 ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
141.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn bột i.o.p.e Perfect Skin Powder -SPF25

I.o.p.e được biết đến như là một thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc. Với những dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng và chủng loại. Không ngừng cải thiện sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, I.o.p.e đã cho ra đời mẫu mã sản phẩm phấn phủ dạng bột mới, thon gọn hơn mẫu mã trước.
Phấn bột I.o.p.e Perfect Skin Powder với chỉ số chống nắng SPF 25 giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.
Phấn bột có khả năng làm mịn lớp trang điểm ngay tức thì, che phủ nhẹ nhàng thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt có khả năng kiểm soát bã nhờn. Đem lại cho lớp trang điểm của bạn bền và mịn hơn.
Phấn bột i.o.p.e Perfect Skin Powder -SPF25
Là phấn phủ dạng bột cao cấp của I.o.p.e có khả năng chống tia cực tím tốt, che phủ rất tốt, phù với mọi loại da và khả năng chống nhăn vượt trội. Sản phẩm có 2 mầu để bạn lựa chọn phù hợp với da của mình.
Đối với các chuyên gia trang điểm, phấn phủ là thành phần không thể thiếu. Phấn phủ giúp cho làn da sau khi được trang điểm kỹ bằng kem nền và che khuyết điểm trở nên thật sư hoàn thiện. Ngoài ra, phấn phủ với lớp phấn mịn và mỏng giúp cho bạn che dấu rất tốt cho làn da có lỗ chân lông to.
Với thành phần đặc biệt, Phấn bột Perfect Skin Powder giúp hạ nhiệt, kiểm soát dầu của làn da, hấp thu bã nhờn, duy trì lớp trang điểm sáng và sắc nét cho bạn.
Đây thực sự là dòng phấn trang điểm mơ ước của các bạn trẻ Hàn Quốc nói chung và các bạn trẻ Việt Nam nói riêng, với khả năng hút dầu cực tốt và tạo cho bạn khuôn mặt mịn màng trong suốt 1 ngày dài.
#18dangvanngu #phanbot#koolshop #0982474788

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 17
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s101765967
d 2307