Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi Gia Dụng Thông Minh 258 

Mô tả ngắn

Mua Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
9.900 ₫ 19.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn

- Mỗi viên có trọng lượng 50g, có thể dùng được 200 lần xả nước.

Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn

GIA DỤNG THÔNG MINH 258 CAM KẾT:

Hàng chất lương đảm bảo tiêu chí NGON-BỔ-RẺ

Hàng hóa được test rất kỹ trước khi gửi (hạn chế tình trạng lỗi do NSX)

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu cho tất cả sản phẩm.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, có xốp chống sốc và lớp chống nước đảm bảo an toàn.

Bạn bớt chút thời gian đánh giá sản phẩm để shop có động lực bán hàng tốt hơn, chúc bạn mua hàng luôn vui vẻ

Các bạn Lưu Ý giúp shop nha:

Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm rồi quyết định mua hàng, chứ đừng đặt cho vui hoặc từ chối khi đã mua hàng, tội nghiệp shop và các bạn giao hàng lắm ạ ^^

Vận chuyển giao hàng là công ty giao hàng liên kết với LAZADA không phải Shop giao, nên khách xem giá cước vận chuyển trước khi mua hàng nha.

Các sản phẩm trước khi gửi đi đều được kiểm tra cẩn thận, trong quá trình vận chuyển có thể dẫn đến hư hỏng không mong muốn ==>Quý khách vui lòng quay lại video khi nhận hàng và mở gói hàng để được bảo hành.

TÊN SẢN PHẨM:Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn

Gói 10 viên thả bồn cầu là sản phẩm được sử dụng để làm sạch và khử mùi cho bồn cầu. Khi thả viên vào bồn cầu, chất hoạt động sẽ tan ra trong nước và làm sạch các vết bẩn cứng đầu và đồng thời giúp khử mùi hiệu quả

THÔNG TIN CHI TIẾT:Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn.

  • Tiện lợi: Sản phẩm này rất tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần thả một viên vào trong bồn cầu, bạn có thể làm sạch và khử mùi cho bồn cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hiệu quả: Gói 10 viên thả bồn cầu chứa các chất hoạt động có tính sát khuẩn, khử mùi và làm sạch, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và mùi hôi khó chịu.
  • An toàn: Sản phẩm này được làm từ các thành phần an toàn và không gây hại cho bồn cầu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Sử dụng gói 10 viên thả bồn cầu giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng các loại bột, dung dịch hoặc tẩy rửa bồn cầu khác.
  • Giá cả phải chăng: Sản phẩm này có giá cả phải chăng, dễ dàng tiếp cận và sử dụng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.
  • Tóm lại, gói 10 viên thả bồn cầu là một sản phẩm tiện lợi, hiệu quả, an toàn và giá cả phải chăng để làm sạch và khử mùi cho bồn cầu.

    #khử_mùi_toilet #khử_mùi_bồn_cầu #gel_thơm_bồn_cầu #gel_khử_mùi_bồn_cầu #hoa_thơm_bồn_cầu #viên_thả_bồn_cầu #viên_tẩy_bồn_cầu #tẩy_bồn_cầu #thả_bồn_cầu #viên_vệ_sinh_bồn_cầu #vệ_sinh_bồn_cầu #rửa_bồn_cầu #tẩy_rửa_bồn_cầu #toilet #viên_khử_mùi_bồn_cầu #bồn_cầu #diệt_khuẩn #nhà_vệ_sinh #Viên rửa bồn cầu #Viên sát khuẩn cho bồn cầu #Viên sát khuẩn cho bồn cầu #Viên xử lý bồn cầu #Viên làm sạch bồn cầu #Viên làm sạch bồn cầu #Viên làm sạch bồn cầu #

    Gói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới  - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám BẩnGói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới  - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám BẩnGói 10 Viên Khử Mùi Tẩy Bồn Cầu Thế Hệ Mới  - Viên Thả Toilet Diệt Khuẩn, Tẩy Sạch Vệ Sinh Vết Bám Bẩn#vientayboncau #vienxaboncau#tayboncauhanquoc #tayboncau#đồtiệních #dồdunggiadinh #dồdungnhatam#giare

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l856628360
    Dạng sản phẩm Powder
    Loại bảo hành Không bảo hành
    d 2621