OVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn Thon

Thương hiệu: OVW | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm OVW 

Mô tả ngắn

Mua OVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn Thon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
16.000 ₫ 22.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu OVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn Thon

Pro Blending: đầu lông hơi mịn được thiết kế để trộn bóng bột chính xác và đánh bóng các đường khắc nghiệt cho một kết thúc mượt mà hơn. Sử dụng tốt nhất để pha trộn sản phẩm vào nắp và nếp gấp.
Trông giống như một Pro: Nó hoàn thành bất kỳ giao diện trang điểm nào bằng cách loại bỏ các cạnh khắc nghiệt, pha trộn nhiều màu sắc để chuyển tiếp mượt mà, và tạo ra một nếp nhăn đẹp và tự nhiên cho dù bạn sử dụng bóng màu nào.
NGHIÊM TÚC VỀ PHA TRỘN? Sau đó, bạn Biết Những Gì một sự khác biệt đẹp mắt pha trộn phấn mắt có thể làm cho tổng thể của bạn nhìn. Các lông siêu mềm với độ cứng phù hợp bạn cần cho khả năng pha trộn tuyệt vời. Một bàn chải phải có cho bất cứ ai nghiêm túc về việc pha trộn bóng của họ, tạo ra một sự pha trộn chuyên nghiệp và đánh bóng.
Chúng tôi là một nhà sản xuất cọ trang điểm lông động vật chuyên nghiệp, chất lượng hoàn toàn tuyệt vời và giá tốt nhất. Có thể chấp nhận tùy biến và bán buôn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Đây là bán XQ Series 11 #

Chiều dài tóc: 1,5cn Tổng chiều dài: 17.5

OVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn ThonOVW Bàn Chải Pha Trộn Mắt Ovw 1 Chiếc Lông Dê Tự Nhiên Cọ Trang Điểm XQ11 Mắt Nhăn Thon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OVW
SKU l410474879
Mẫu mã XQ Series 11#
Đóng gói 1PCS makeup Brushes
d 4314