Nút bịt tai dùng Alpine Party Plug - Dùng cho Âm nhạc

Thương hiệu: Alpine

Mô tả ngắn

Nút bịt tai Party Plugs:Thông tin chi tiết về nút bịt tai Party Plugs:Thương hiệu: AlpineXuất xứ: Hà LanKhả năng giảm tiếng ồn: 25 dB.Thời gian giãn nở: Không có.Thời gian sử dụng: Lên đến 5 năm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nút bịt tai dùng Alpine Party Plug - Dùng cho Âm nhạc

Nút bịt tai Party Plugs:

Thông tin chi tiết về nút bịt tai Party Plugs:

Thương hiệu: Alpine

Xuất xứ: Hà Lan

Khả năng giảm tiếng ồn:25 dB.

Thời gian giãn nở:Không có.

Thời gian sử dụng:Lên đến 5 năm/đôi.

Màu sắc:Trắng/Đen

Chất liệu:Silicone.

Thiết kế:Dạng thuôn tròn có khả năng co giãn cho phù hợp với kích cỡ của tai người sử dụng.

Nút bịt tai với bộ lọc âm thanh chất lượng cao có công dụng bảo vệ thính giác, giảm âm lượng âm nhạc tác động vào tai trong các lễ hội âm nhạc, quán bar, karaoke club…Giúp bạn trải nghiệm không gian âm thanh giải trí sối động và an toàn hơn bao giờ hết. Và đương nhiên với màng lọc đặc biệt bạn có thể nghe được âm thanh người khác, bạn bè nói chuyện với màng lọc Acoustic đặc biệt của Alpine. Sản phẩm có màu sắc đặc biệt (Màu trong) nên khó bị nhận thấy khi đeo.

Thiết kế mang tính đột phá:

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển cuối cùng Alpine đã cho ra mắt những sản phẩm nút bịt tai chống ồn với công nghệ đột phá mang tính cách mạng của bộ lọc âm thanh đặc biệt loại bỏ những tiếng ồn gây hại cho tai. Đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm với âm thanh.

Nút bịt tai dùng Alpine Party Plug - Dùng cho Âm nhạc

Alpine Acoustic Filters – Màng lọc chặn âm hại, nghe âm chuẩn.

Bộ lọc âm thanh chất lượng cao bảo vệ thính giác của Party Plugs có công dụng giảm âm lượng nhạc ở mức an toàn. Giúp bạn trải nghiêm âm thanh, âm nhạc ở mức tốt nhất, đồng thời ngăn ngừa những âm thanh tạp và có hại cho tai người nghe. Và đương nhiên bạn vẫn có thể nghe được tiếng nói của bạn bè, những người xung quanh.

Nút bịt tai dùng Alpine Party Plug - Dùng cho Âm nhạc

AlpineThermoShape - Công nghệ vật liệu mang tới sự thoải mái.

Sản phẩm nút bịt tai Alpine được làm bằng Alpine Thermo Shape đặc biệt. Vật liệu này giúp nút bịt tai thích nghie với hình dạng của tai để bạn có thể chống lại tiếng ồn từ bên ngoài tốt nhất, không gây áp lực lên tai, không khó chịu khi đeo, không ngứa ngáy xung quanh tai. Tạo cho người đeo sự thoải mái nhất mà không sản phẩm nào có được.

Clear Color - Màu sắc khó bị nhận ra khi đeo.

Bạn ngại đeo nút bịt tai đi ra ngoài, ngại bị người khác soi và nhìn vào mình khi đeo nút bịt tai…Hãy yên tâm và dẹp bỏ nỗi lo đó đi vì đây chính là thứ Alpine tự hào nhất – Màu sắc của nút bịt tai khó bị nhận ra với thiết kế nút bịt tai trong suốt, hầu như không có màu giúp cho sản phẩm hòa cùng màu da người. Ngoài ra nếu thích nổi bật bạn có thể chọn các sản phẩm màu đen, xám bạc, màu trắng sáng…hãy chọn bất cứ màu nào để làm nổi bật phong cách của mình.

Hộp đựng đeo tay đặc biệt:

Nút bịt tai Party plugs có đi kèm theo một hộp đựng nhỏ có thể chứa vừa 1 đôi nút bịt tai, với thiết kế như hình một viên thuốc lớn có thể đeo vào cổ tay hoặc cất vào bất cứ đâu để mang theo người, và dùng khi nào bạn cần. Chiếc hộp nhỏ này được thiết kế Công thái học – Chỉ cần dùng 1 tay để mở.

Nút bịt tai dùng Alpine Party Plug - Dùng cho Âm nhạc

Tuổi thọ và làm sạch

Tuổi thọ của nút tai phụ thuộc vào tần suất sử dụng. Giữ sạch nút tai sẽ kéo dài tuổi thọ. Các nút tai có thể được làm sạch bằng nước ấm và xà phòng.

Thiết kế Hà Lan

Thiết kế của bảo vệ thính giác Alpine là một thiết kế độc quyền của Hà Lan. Tất cả các nút tai và hệ thống lọc được sản xuất tại Hà Lan.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t6872615
d 701