NƯỚC XỊT KHOÁNG EVIAN 50ml

Thương hiệu: Evian | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Evian 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC XỊT KHOÁNG EVIAN 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
118.900 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC XỊT KHOÁNG EVIAN 50ml

+ Với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết vô cùng lành tính, Nước xịt khoáng EVIAN 300ml giúp làm dịu da tức thời. Cảm giác dễ chịu này còn được kéo dài vài giờ đồng hồ, lâu hơn hẳn so với các loại xịt khoáng thông thường.+ Tạo độ ẩm cho da, cân bằng độ PH giúp kiểm dầu cho mềm mại, mịn màng, đặc biệt là đối với những người làm việc trong môi trường điều hòa.+ Giúp da luôn căng mịn: Silica trong nước xịt khoáng Evian thực tế là thành phần chính trong collagen. Trong mỹ phẩm, silica được sử dụng rộng rãi giúp thấm dầu, mồ hôi, giúp da mướt mịn. Silica góp phần làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sụng eslastin, collagen, mucopolysaccharides… giữ cho da luôn đủ độ ẩm, căng mịn.

Nước xịt khoáng EVIAN 300ml là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trên bàn trang điểm hay trong túi xách của các cô nàng xinh đẹp. Xịt khoáng tự nhiên Evian mỗi ngày giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống, nói tạm biệt với làn da khô sạm.

NƯỚC XỊT KHOÁNG EVIAN 50mlNước xịt khoáng EVIAN 300ml là sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng của thương hiệu Evian, một thương hiệu đến từ Pháp. Xịt khoáng Evian chứa thành phần nước khoáng được lấy trực tiếp từ nguồn nước ở dãy Alps có cao 850m so với mực nước biển, nơi tuyết tan và mưa được ngấm qua những tảng đá. Viện Y học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện ra nguồn nước khoáng này chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người không ở đâu có, đặc biệt là luôn cân bằng không thay đổi trong bất cứ nhiệt độ nào.

Xịt khoáng Evian có tốt không?

- Thành phần cực lành tính

+ Giống như nhiều sản phẩm xịt khoáng khác, xịt khoáng Evian có chứa các khoáng chất có lợi cho da như Calcium, Magnesium… Tuy nhiên, thành phần nổi bật nhất của sản phẩm này chính là silica và thành phần muối khoáng ít hơn so với các sản phẩm nước xịt khoáng khác.

+ Độ PH trung tính: Độ PH của xịt khoáng Evian là trung tính, vì vậy, nó cực kỳ an toàn cho da, kể cả da nhay cảm hay khi dùng cho trẻ nhỏ

- Công dụng

+ Với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết vô cùng lành tính, Nước xịt khoáng EVIAN 300ml giúp làm dịu da tức thời. Cảm giác dễ chịu này còn được kéo dài vài giờ đồng hồ, lâu hơn hẳn so với các loại xịt khoáng thông thường.

+ Tạo độ ẩm cho da, cân bằng độ PH giúp kiểm dầu cho mềm mại, mịn màng, đặc biệt là đối với những người làm việc trong môi trường điều hòa.

+ Giúp da luôn căng mịn: Silica trong nước xịt khoáng Evian thực tế là thành phần chính trong collagen. Trong mỹ phẩm, silica được sử dụng rộng rãi giúp thấm dầu, mồ hôi, giúp da mướt mịn. Silica góp phần làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sụng eslastin, collagen, mucopolysaccharides… giữ cho da luôn đủ độ ẩm, căng mịn.

- Hình thức

Không giống như các loại xịt khoáng khác được đóng trong lọ nhựa thông thường, xịt khoáng được đóng trong lọ áp suất (pressure bottle) chính vì vậy, khi xịt các tia nước phun ra giống như dạng sương mịn cực kỳ dễ chịu, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không hề đọng lại giọt trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước rửa mặt, bạn có thể dùng xịt khoáng Evian thay thế cho nước hoa hồng để làm sạch da và giữ ẩm
  • Sử dụng trước khi trang điểm để làm thông thoáng da và sau khi trang điểm để giúp lớp trang điểm mượt mà tự nhiên, cố định lâu trôi
  • Vào buổi trưa nóng bức, sử dụng xịt khoáng Evian sẽ làm bạn sảng khoái, tỉnh táo hơn
  • Với những ai hay ngồi phòng máy lạnh, xịt khoáng Evian sẽ giúp bổ sung độ ẩm và loại bỏ cảm giác căng da khi bị mất nước
  • Xịt đều đặn cách mỗi 2 giờ đồng hồ có thề làm tăng độ ẩm làn da lên đến 16%

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Evian
SKU l246826656
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại da Khô,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã Xịt khoáng Evian 50ml
d 2831