Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surg Face Spray Thirsty Skin Relief 125ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi DA Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surg Face Spray Thirsty Skin Relief 125ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
930.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surg Face Spray Thirsty Skin Relief 125ml

sản phẩm dưỡng chuyên sâu cho da rất khô và da mất nước. Sản phẩm chứa chiết xuất nha đam giúp cung cấp nước, cân bằng và giữ độ ẩm trên da suốt nhiều giờ, giúp da chống lại tình trạng mất nước tốt hơn dù trong điều kiện thay đổi độ ẩm hay phòng máy lạnh.

Sản Phẩm #Nước #Xịt #Khoáng #Dưỡng #Ẩm #Moisture #Surge™ #Face #Spray #Thirsty #Skin #Relief 125ml - mang đến một làn da tươi mát, dưỡng ẩm, mịn màng - Tác dụng: • Ngay lập tức hydrat hóa làn da và duy trì độ ẩm cho da trong qua trình vận động. • Da được làm dịu. • Giúp bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách trung hòa các gốc tự do trước khi chúng có thể gây hại cho làn da khỏe mạnh. Dùng được tất cả các loại da THỜI GIAN VÀ QUY ĐINH ĐỔI TRẢ HÀNG - Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) - Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm - Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan. Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
Nước Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surg Face Spray Thirsty Skin Relief 125ml
Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surg Face Spray Thirsty Skin Relief 125ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l514736703
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói chai 125ml
d 2308