Nước uống collagen tươi Perfect Cube - Giúp da mịn màng, căng bóng, tăng độ đàn hồi

Thương hiệu: Amorepacific

Mô tả ngắn

Đặc điểm nổi bật của nước uống collagen tươi Perfect Cube hơn các loại nước collagen khác trên thị trường là hàm lượng lớn các thành phần trong mỗi ống. Thông thường, các loại collagen khác chứa 3300m...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
2.870.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước uống collagen tươi Perfect Cube - Giúp da mịn màng, căng bóng, tăng độ đàn hồi

Đặc điểm nổi bật của nước uống collagen tươi Perfect Cube hơn các loại nước collagen khác trên thị trường là hàm lượng lớn các thành phần trong mỗi ống. Thông thường, các loại collagen khác chứa 3300mg collagen nhưng đối với ống collagen tươi này chứa khoảng 5000mg collagen, phù hợp với các chị em thiếu hụt lượng collagen nhiều, người trung niên sử dụng các loại collagen khác nhưng không thấy hiệu quả.

CÔNG DỤNG NƯỚC UỐNG COLLAGEN TƯƠI PERFECT CUBE

Với chiết xuất đặc biệt từ da cá và chứa hàm lượng collagen lên đến 5000mg Collagen. Nước uống collagen tươi Perfect Cube với các hiệu quả thiết thực như: giúp làm đầy các vùng bị sẹo rỗ, tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melamin, đồng thời bổ sung lượng Hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng khỏe từ bên trong, ngăn ngừa được lão hóa da. * Các công dụng chính có trong nước uống collagen tươi Perfect Cube
  • cải thiện nếp nhăn theo thời gian, tăng độ đàn hồi cho da
  • Giúp làn da luôn tươi trẻ, hồng hào, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh
  • Kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da, ngăn được sự lão hóa
  • Làm da trắng sáng, giúp đều màu da
  • Tạo ra được các Axit Amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da và mái tóc, móng tay, xương khớp
  • Tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch của cơ thể.

THÀNH PHẦN NƯỚC UỐNG COLLAGEN TƯƠI PERFECT CUBE

Nước uống collagen tươi Perfect Cube chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng mỗi ngày, chứa hàm lượng collagen  lên đến 5000mg collagen, đặc biệt là collagen dạng uống chiết xuất từ da cá là loại cấu trúc tương đương với cấu trúc của da người. Giúp cho người sử dụng dễ dàng hấp thụ hơn so với dạng bột hay dạng viên. Các thành phần chính có trong nước collagen tươi:  Collagen từ da cá: Đây là thành phần đặc biệt trong ống collagen tươi, vì da cá có cấu trúc tương đương với da người nên khi sử dụng cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn so với các loại collagen có chiết xuất khác, giúp phát huy được hiệu quả tốt nhất Chứa 120 mg axit hyaluronic: Đây cũng là thành phần cần thiết trong da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, tăng độ đàn hồi, giúp da luôn mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, trong ống nước collagen tươi bao gồm: elastin, vitamin C, tinh chất nho trắng (Argentina), xylitol, chanh cô đặc (Israel), Citric Acid , Ethyl, Hương vị đào C, Purified Nước , nước hoa Ichi, nước hoa đào, nước hoa lô hội, hương vị đào, tinh chất cam , Hương vị Lychee (Propylene Glycol), Stevia biến đổi Enzymatic,, ceramide sữa.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC UỐNG COLLAGEN TƯƠI PERFECT CUBE

Nước uống collagen tươi Perfect Cube có vị vải thiều, hương vị trái cây thơm ngon, giúp người dùng nhâm nhi, thẩm thấu nhanh hơn, đạt được kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng nước uống collagen tươi :

  • Cách dùng: uống trực tiếp
  • Liều lượng: Mỗi ngày sử dụng 1 ống chứa 5000mg Collagen
  • Trong mỗi hộp Collagen chứa 28 ống sử dụng được 4 tuần

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t99992724
d 702