Nước uống Collagen làm đẹp da, xóa nhăn, chống lão hóa- Rye placenta with Collagen drink 30,000mg

Thương hiệu: Asahi

Mô tả ngắn

THÀNH PHẦN TRONG 1 HỘP RYE PLACENTA COLLAGEN WITH COLLAGEN DRINK:1. Fish Collagen 30.000mg: Collagen peptide có nguồn gốc từ Cá, ở dạng thủy phân dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Collagen chất lượng cao k...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước uống Collagen làm đẹp da, xóa nhăn, chống lão hóa- Rye placenta with Collagen drink 30,000mg

THÀNH PHẦN TRONG 1 HỘP RYE PLACENTA COLLAGEN WITH COLLAGEN DRINK:

1. Fish Collagen 30.000mg: Collagen peptide có nguồn gốc từ Cá, ở dạng thủy phân dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Collagen chất lượng cao không có mùi tanh và lượng axit amin dồi dào là dưỡng chất quan trọng giúp phục hồi cấu trúc da và mang lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

2. Tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone): Chứa phytoestrogen có khả năng liên kết với các tế bào estrogen để duy trì cân bằng hóc-môn nữ ở giai đoạn trước, trong và sau mãn kinh.

3. Coenzyme Q10: Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ gốc tự do có hại, giúp trẻ hóa, phục hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

4. Mầm lúa mạch đen 5.000mg: Các khoáng chất và axit amin có trong chiết xuất mầm lúa mạch đen ngăn chặn sản xuất hắc tố melanin, giúp cải thiện độ sáng của da.

5. Sữa ong chúa: Bên trong sữa ong chúa có chứa nhiều hàm lượng sinh tố như B5, B6, B12, và một số vitamin như vitamin A, C, D, E giúp chữa lành những tế bào da bị tổn thương, phục hồi, tái tạo giúp giảm thâm nám làn da. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) có tác dụng giúp da chống lại mụn và làm tiêu mụn.

6. Vitamin B1, B2, B6, B12: Đóng vai trò quan trọng đối với quá trình trao đổi chất và duy trì da, tóc, móng khỏe mạnh, kích thích mọc tóc bằng cách cải thiện tuần hoàn máu ở da đầu.

7. Hyaluronic acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Hyaluronic Acid là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của Hyaluronic Acid không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…

8. Sắt citrate: Ở dạng sắt hữu cơ dễ hấp thu, tạo nên hemoglobin để vận chuyển oxy từ phổi vế tất cả các cơ quan. Thiếu sắt sẽ dẫn tới thiếu máu nhược sắc làm giảm trương lực cơ, bắp thịt nhã Vì vậy việc bổ sung chất sắt là vô cùng quan trọng cho một làn da hồng hào nhuận sắc và cơ thể săn chắc.

Nước uống Collagen làm đẹp da, xóa nhăn, chống lão hóa- Rye placenta with Collagen drink 30,000mg

CÔNG DỤNG:

  • Giúp giảm nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa da.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn hơn.
  • Làm sáng da và giảm vết thâm, nám, sạm da.
  • Giúp tóc bóng mượt hơn và giảm gãy rụng.
  • Tăng cường dinh dưỡng sụn khớp, giúp khớp chắc khỏe hơn.
  • Tăng cường miễn dịch, giảm oxy hóa, giảm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống ngày 1 chai 50ml, tốt hơn khi uống vào buổi sáng. Dùng ngay sau khi mở nắp, ngon hơn khi uống mát.

BẢO QUẢN:
Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách bao gói: Chai 50ml, 10 chai/ 1 hộp.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất (xem trên bao bì sản phẩm).

Nhà sản xuất: Asahi Co., Ltd.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t15876993
d 725