Nước thần SK-II [Hàng Chính Hãng]

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm nước hoa OEM  Xem thêm Sản phẩm nước hoa bán bởi Kimora - Mỹ Phẩm Chính Hãng 

Mô tả ngắn

Mua Nước thần SK-II [Hàng Chính Hãng] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
2.880.000 ₫ 3.815.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước thần SK-II [Hàng Chính Hãng]

Nước thần SK-II [Hàng Chính Hãng]
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được phái đẹp ưa chuộng hiện nay, SK-II chính thức ra mắt dòng sản phẩm nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml, một sản phẩm với tính năng giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, giúp liệu pháp chăm sóc da toàn diện đạt được hiệu quả.
⭕⭕⭕Nuoc-than-SK-II-Facial-Treatment-Essence 75ml..
⭕Thành phần nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml
✅Được sản xuất dựa trên công thức độc quyền của hãng mỹ phẩm SK II, nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml mang đến cho người dùng sản phẩm lành tính, thân thiện với môi trường nhờ thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên.
Nước thần SK-II [Hàng Chính Hãng]
✅ Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml mang đến cho người dùng những dưỡng chất giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da, không gây kích ứng, mẫn đỏ, phù hợp với mọi làn da.
✅ Bên cạnh đó, nước thần SK-II Facial Treatment Essence75ml còn được biết đến với những tính năng hỗ trợ cho liệu trình chăm sóc da toàn diện được nhiều người yêu thích và tin dùng, giúp nuôi dưỡng làn da, giữ gìn nét xuân xanh.
Công dụng nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml
Là sản phẩm đến từ xứ Phù Tang Nhật Bản xinh đẹp, nước thần Facial Treatment Essence 75ml của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp SK II là sự tổng hợp bổ trợ, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng ngay tại nhà mà bất kỳ phái đẹp nào chỉ sau một thời gian sử dụng, đã bị thuyết phục hoàn toàn.
✅ Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội được tích hợp trong một sản phẩm.
✅ Chỉ sau một thời gian sử dụng, sản phẩm nước thần SK II Facial Treatment Essence 75ml giúp làn da trở nên săn chắc hơn, giữ độ ẩm.
Xóa mờ vết thâm, nám và các tì vết khác không còn thấy nữa, mang lại vẻ đẹp trắng hồng cho làn da trong liệu trình.
Với hành phần có chứa đến hơn 90% Pitera do đó nó có tác dụng giữ ẩm, cải thiện kết cấu làn da, nuôi dưỡng làn da và hỗ trợ tái tạo tế bào da, đồng thời làm da căng bóng khoẻ mạnh, nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml còn mang đến độ sáng của da, cải thiện kết cấu giúp làn da trẻ hóa, căng tràn nhựa sống.
✅Đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa không cho nếp nhăn có cơ hội hình thành, vết nhăn được giảm trông thấy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s680277721
d 2715